21 มิ.ย. 2020 เวลา 11:31 • การศึกษา
🚩 คุณไม่ได้มีหน้าที่สงสัย คุณมีหน้าที่ลงมือปลูกต้นไม้แห่งความเป็นไปได้ แล้วรอกินผลของมัน 🌳🍋
.
มันถูกต้องแล้ว คนที่ลงมือทำอย่างต่อเนื่องจะได้ผลลัพธ์นั้น ที่เรียกว่า "ความคู่ควร"
.
.
การที่เราต้องทำบางอย่างที่ถูกต้อง เป็นสิ่งที่ดีงาม และเป็นคุณค่าต่อตัวเรา และโลกใบนี้ โดยที่ไม่ต้องรอให้ใครมาเห็น ไม่ต้องรอให้ใครมาชื่นชม เราถึงจะดีขึ้น เราถึงจะทำมัน นั่นไม่ใช่วิถีแห่งความสำเร็จที่แท้จริง
.
.
เพราะถ้าคุณตัดสินใจชัดเจนกับเป้าหมายของคุณมากพอ ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นความคิดภายในหัวของคุณ ในด้านที่ผิดหรือจะเป็นความคิดดูคำพูดของคนอื่น
.
.
ถ้าคุณอยากออกจากปัญหาด้านการเงิน และไปสู่เป้าหมายที่คุณต้องการ สิ่งที่คุณต้องทำ คือ "โฟกัสไปยังสิ่งที่คุณต้องการเท่านั้น"
.
ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จงมีพันธะสัญญาต่อตัวเอง
ว่าจะ โฟกัสเพียงสิ่งที่เราอยากได้ 👌
.
และลงมือทำ ด้วยจิตใจที่คิดว่า
.
"เราคู่ควรอยู่แล้ว สิ่งนั้นมันเป็นของเราอยู่แล้ว"
.
แค่คุณวางใจในผลลัพธ์ได้เมื่อไหร่ ภาพที่คุณคิดในหัวก็จะปรากฏขึ้นในโลกความเป็นจริง จักรวาลจะรวมหัวกันช่วยคุณ
.
.
คุณเท่านั้นเป็นคนทำให้ความมั่งคั่งปรากฏขึ้นในโลกของความเป็นจริง
.
.
เจอกันสำหรับรอบ Extra 2 วันเต็ม
@ กทม. 29-30 สค.2020
#สัมมนาปลุกยักษ์ #แหกหัวรวย
#ที่นี่มีแต่ความเป็นไปได้ #NLP
Energy | Success | Money
➡️ จองที่นั่ง เพจ โอปป้าอิสาน
#โอปป้าอิสาน #MasterCoachNLP #NLP

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา