21 มิ.ย. 2020 เวลา 13:27 • ท่องเที่ยว
ชอบในความธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา...
เราว่าคนเรามีมุมมองที่แตกต่างกัน แต่เราสามารถแบ่งปันมุมมองของแต่ละคนได้ออกมาให้สมบูรณ์แบบได้จริงไหม...
โอเค...เราเป็นคนหนึ่งในนั้น รูปถ่ายที่เราถ่ายทอดออกมา แน่นอนว่ามันต้องมาจากความรู้สึกของคนถ่ายจริงๆ เราพยายามให้คนดูรูปถ่ายเราแล้วรู้สึกไปกับเราจริงๆ
ขอขอบคุณคนที่หลงเข้ามาอ่านน่ะคะ🙏
by Saikaew
โฆษณา