22 มิ.ย. 2020 เวลา 16:33 • ท่องเที่ยว
เที่ยวลำปาง..แต่ไม่ลำพัง
จุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งนี้ เกิดจากการดูหนังเรื่องหลวงพี่แจ๊ค 4G ฟังแล้วมันดูตลกใช่ไหมล่ะ😅
แน่นอนว่าผู้หญิงตัวคนเดียวที่ต้องใช้ความกล้าและตัดสินใจออกเดินทางครั้งนี้มันเกิดจากความอยากล้วนๆเลยจ้าาฮ่าฮ่
-------------------------------------------------------------------------
แต่....สิ่งหนึ่งที่มันมีกันทุกคน คือ ความชอบความหลงใหลในสิ่งต่างๆ และมันไม่ใช่เราคนเดียวที่หลงรักการเดินทาง และอีกหลายล้านคนที่ไม่ชอบเหมือนกับเรา นั่นก็แปลว่าโฟกัสที่ตัวเราจะดีกว่า..
___________________________________________
เห็นแบบนี้แล้วคงไม่ต้องถามมันคลาสสิคสุดๆอ่ะ😁นั่งรถไฟเที่ยวลำปางกันจ้าาา
ไลฟ์สไตล์แต่คนไม่เหมือนกันเพื่อนก็มีเยอะแต่จะออกทริปแต่ละที่ก็ไม่ได้แปลเพื่อนจะไปกับเราทุกที่ การเที่ยวคนเดียวมันไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยถ้าเรากล้าก้าวออกจากห้องสี่เหลี่ยมนั่นเธอสุดยอดมากแล้วน่ะ👍
วัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์
ความงดงามของวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชนุสรณ์ หรือ วัดพระบาทปู่ผาแดง วิวสวยมากแนะนำให้ขึ้นตอนเช้าจะได้ไม่ร้อนมากใครที่ชอบถ่ายรูปเหมือนกับเราแนะนำอีกที่หนึ่งของเมืองลำปางได้ภาพสวยๆกลับไปแน่นอนจ้าา
โฆษณา