24 มิ.ย. 2020 เวลา 05:36 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล -อ.เฉลิมชัย EP.52
อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์
จิตรกรไทย ซึ่งได้รับการยกย่องเป็น
" ศิลปินแห่งชาติ "
สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม)
ทั้งยังมีผลงานทางศิลปะอีกมากมาย อาทิเช่น
ผลงานด้านสถาปัตยกรรม ที่หลายคนรู้จักดี
หรือ คือ "วัดร่องขุ่น"
ซึ่งเป็นวัดที่อาจารย์ได้ออกแบบสถาปัตยกรรม
ต่างๆภายในวัด
รวมถึงงานจิตรกรรม และประติมากรรมด้วย
สุดยอดไปเลยค่ะ 😉
ตัวเราเองเท่านั้น
1
ที่จะเข้าใจ "ความสุข" ในแบบที่เราต้องการ
บางที ถ้าตอนนี้เรายังไม่มั่นใจ
นั่นหมายความว่า
เราอาจยังไม่ได้ทำในสิ่งที่ตอบโจทย์ความสุข
ของเรา
เราจึงต้องสังเกตุตัวเอง
ถามตัวเองว่า
เราต้องการแบบไหนจริงๆ
แล้วที่เราต้องการ
มันต้องทำให้เรารู้สึกดี มีความสุขด้วยนะ
มันจะดีกว่า
การเลือกเพราะคำนึงถึงผลประโยชน์อื่นๆ
เมื่อเราเข้าใจว่าเรามีความสุขกับสิ่งไหน
เราต้องการเป็นอะไร แบบไหน จริงๆ
เราจะพบหนทางไปสู่ความสุขของเรา
กำลังใจ_creator
ติดตามบทความดีๆได้ที่เพจนี้ทุกวัน
💙createกำลังใจ By NII
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามนิในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา