27 มิ.ย. 2020 เวลา 13:04 • ปรัชญา
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล -ขงจื๊อ EP.55
ใครจะพูดยังไง
อย่าเอาคำพูดคนอื่น
มาตัดสินตัวของเรา
ปกติเวลานิทำอะไร
แล้วมีคนบอกว่า "จะทำไปทำไม"
หรือ "มันไม่ได้หรอก"
นิจะแอบรู้สึกเฟลนิดๆ แต่อีกใจก็ยิ้มร้าย
แล้วมีเสียง "หึๆ" 😂😂
คำดูถูก ทำร้ายเราได้
หากเราคิดมากไปกับมัน
แต่ถ้าเราเชื่อมั่นในตัวเรา
ไม่สนใจคำดูถูกจากใคร
ให้มันเป็นคำสร้างแรงผลักดัน
ให้เราไม่เป็นแบบที่เขาพูด
แบบนี้จะดีมากๆเลย
แต่นิเชื่อว่า
ทุกคนต้องทำได้แน่นอน
ถ้าใครมาดูถูกเรา
คิดในใจเลยค่ะ
" สิ่งที่ฉันทำ แพงกว่าคำพูดของเธอเยอะ "
😂😂
กำลังใจ_creator
ติดตามบทความดีๆได้ที่เพจนี้ทุกวัน
💙createกำลังใจ By NII
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามนิในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา