29 มิ.ย. 2020 เวลา 08:12 • สิ่งแวดล้อม
โลก เป็นดาวเคราะห์ลำดับที่สามจากดวงอาทิตย์ และเป็นวัตถุทางดาราศาสตร์เพียงหนึ่งเดียวที่ทราบว่ามีสิ่งมีชีวิต จากการวัดอายุด้วยกัมมันตรังสี และแหล่งหลักฐานอื่นได้ความว่าโลกกำเนิดเมื่อประมาณ 4,540 ล้านปีก่อน จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลก ว่ามนุษย์อย่างเราไม่สามารถที่จะศึกษาเรียนรู้ สิ่งต่าง ๆ บนโลกนี้ได้ทั้งหมด...
มีหลาย ๆ อย่างที่โลกใบนี้ได้เก็บซ่อนความแปลกประหลาดเอาไว้มากมาย เพียงรอวันให้เราได้ค้นเจอ และดูเหมือนว่าโลกกำลังเล่นตลกกับมนุษย์อย่างเรา อย่างเช่นเรื่องพวกนี้ก็ด้วย เรื่องนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติ อยู่คู่กับโลกมาก่อนที่จะมีมนุษย์กำเนิดขึ้น.... แต่เรากลับมองข้ามไป....
ผมจึงอยากให้ทุกท่านรู้ว่า ....
” เรายังมีความรู้น้อยมาก เกี่ยวกับโลกใบนี้ ” ....
โฆษณา