1 ก.ค. 2020 เวลา 04:09 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล - ดังตฤณ EP.59
EP.59 แล้ววว..
ซีรีส์นี้จะมีกี่ EP กันนะ😉
ขอบคุณที่ยังติดตามอ่าน
และเป็นกำลังใจให้นินะคะ
ล้มเหลวมา ก็หลายครั้ง
แต่จะมีสักกี่ครั้ง
ที่ใช้มันให้เกิดคุณค่าจริงๆ
จริงๆด้วยเนอะ
บางครั้ง การที่เราล้มเหลวอยู่บ่อยๆ
อาจเป็นเพราะ
เราไม่ได้นำบทเรียน
จากความล้มเหลวครั้งก่อนมาใช้
ไม่ได้หาข้อดี ไม่ได้เรียนรู้จากมัน
เราเลยตกหลุมพรางเก่าๆ
แต่ถึงยังไงก็ตาม
เมื่อมีเหตุการณ์ที่คล้ายๆกับว่าเคยเจอมาก่อน
เราจะสัมผัสความรู้สึกได้
และจะรู้ว่า
ควรจะทำยังไงต่อไป..
นี่แหละ
ข้อดีของความล้มเหลว
แต่จะดียิ่งขึ้น
ถ้าเราเรียนรู้จากมัน
เพื่อที่จะได้ไม่ติดกับดักเก่าที่เคยเจอ
เพื่อให้เราก้าวต่อไปได้ดีกว่าครั้งที่ผ่านมา
กำลังใจ_creator
ติดตามบทความดีๆได้ที่เพจนี้ทุกวัน
💙createกำลังใจ By NII
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามนิในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา