2 ก.ค. 2020 เวลา 17:23 • ปรัชญา
...บางทีความสุขนั้น มันก็มีอยู่รอบๆตัวเราหรือไกล้ตัวเราเพียงแต่ว่าเราจะมองเห็นมันมากน้อยแค่ไหน💡
ขอบคุณรูปภาพ: https://news.kapook.com/topics/คนมีความสุข
🌿ความสุขของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน
😍 บางคนชอบที่จะไปท่องเที่ยวในหลายๆที่
😍 บางคนชอบที่จะอยู่บ้านกับครอบครัว
😍 บางคนชอบที่จะไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อน
😍 บางคนชอบที่จะไปเข้าวัดทําบุญ
...ความสุขของเราอยู่รอบตัวเราก็จริง แต่ในความเป็นจริงแล้วความสุขของเราเกิดขึ้นที่ใจ ถ้าเราทําใจให้เป็นสุขใจเราก็เป็นสุข ถ้าเราทําใจให้เป็นทุกข์ใจเราก็เป็นทุกข์เช่นกัน🌿
บทความ: pbelllovely 📚
ถ้าหากชอบบทความนี้ก็อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ😍
โฆษณา