3 ก.ค. 2020 เวลา 10:24 • ไอที & แก็ดเจ็ต
ถ้า Apple เปิดตัว iPhone SE 2 แล้วจะอัพเดตสเปกใหม่เป็น iPhone SE 2 plus เป็นไปได้หรือเปล่า มาติดตามกันต่อเลยครับ
Apple News - iPhone SE 2 plus concept
ตามที่เราได้เคยเห็นมาบ้างแล้วว่า Apple ได้เปิด iPhone SE 1 มาตั้งเเต่ปี 2016 ซึ่งถ้าเราไล่ตามการผลิตของ Apple นั้น เราก็ยังไม่เคยเห็น iPhone SE 1 plus กันเลยครับ
แต่ในปี 2020 นี้ Apple ได้เปิด iPhone SE 2 แต่ใช้ในชื่อ iPhone SE แต่เราจะขอนับเป็นรุ่นที่ 2 ซึ่งเป็นรุ่นน้องที่ต่อจาก iPhone SE 1 นั่นเองครับ
ในลำดับนี้ Apple ยังนับเป็นซีรีย์ในรุ่นของ Apple ที่วางจำหน่ายหรือไม่?
..
คำตอบคือ...ใช่ครับ
..
Apple ได้พัฒนา iPhone SE ขึ้นมาเพื่อคงสภาพเดิมของรุ่นที่ถูกกำหนดไว้ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเเรก และรุ่นที่สองในปี 2020 สำหรับ iPhone SE ในตัวล่าสุดนี้ ถือได้ว่าเป็นรุ่นเเรกที่ราคาเปิดตัวนั้น ถูกที่สุดในตระกูลของ iPhone ทั้งหมด
การที่ Apple ยอมพัฒนาคุณภาพของ iPhone SE ก็เพื่อที่จะตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นจอเล็ก แต่เน้นสเปกที่เเรงกว่า จัดเต็มกว่านั้นเอง
หากใครสงสัยเกี่ยวกับ iPhone SE 2 Plus ว่าจะมาให้ได้ลองจับ ลองใช้กันมั้ย เขยิบเข้ามาฟังใกล้ๆ เราจะบอกคุณว่า!
..
เป็นไปได้ยากมากครับ
..
ถ้าเราจะได้เห็น Apple ได้พัฒนา iPhone SE 2 Plus มาเป็นครั้งแรกนี้ ถือว่าเรานั้นมีบุญมากครับ เพราะตามทามไลน์แล้ว เราไม่เคยเห็น iPhone SE 1 plus มาค่อนข้างนานมากครับ และไม่มีวี่แววว่าจะออกรุ่น iPhone SE 1 plus ครับ
แต่เรานำรูปภาพที่มีการคาดเดากันว่าจะมาในรุ่น iPhone SE 2 Plus มาดูกันว่าคุณชอบดีไซน์แบบนี้หรือเปล่าครับ?
• iPhone SE 2 Plus | concept
iPhone SE 2 Plus concept
• iPhone SE 2 Plus | concept
iPhone SE 2 Plus
• iPhone SE 2 Plus | concept
iPhone SE 2 Plus
• iPhone SE 2 Plus | concept
• picture by click me
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ดีไซน์แบบนี้ ชอบหรือไม่ อย่าลืมคอมเม้นท์ให้เราอ่านบ้างนะครับ
ถ้าไม่อยากพลาดข่าวสารดีๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าววิเคราะห์ ข่าวลือ และข่าวอัปเดตต่างๆ ก็สามารถกดติดตามเรา เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ จากเรานะครับ
เรียบเรียงโดย:ไตเติ้ล
รูปภาพจาก: click me
แล้วพบกันใหม่ ในข่าวต่อไปครับ
โฆษณา