3 ก.ค. 2020 เวลา 14:05 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล - ไอน์ไสตน์ EP.61
บางครั้ง
เราก็ "เป็นคนบ้า" ได้😂
ถ้า..
บางเรื่องนิก็เลยกลายเป็นคนบ้าไปโดยปริยาย55
เป็นไปไม่ได้ที่จะปลูกเมล็ดพริก
แล้วหวังให้แตงโมขึ้น
เหมือนกับสิ่งที่เราต้องการ
เหมือนกับเป้าหมายของเรา
ถ้าวันนี้ยังทำสิ่งเดิมๆซ้ำๆ
ที่ไม่ทำให้ได้มาซึ่งเป้าหมายที่วางไว้
ก็ "ไม่มีทางเป็นไปได้"
ที่จะ "ได้มาซึ่งเป้าหมายของเรา"
ไม่สำคัญเลยว่า
เป้าหมายคืออะไร
มันจะสำคัญเฉพาะตอนมันสัมฤทธิ์ผล
แต่สิ่งที่สำคัญมากกว่านั้น คือ
ตอนที่เราได้ทำเพื่อมัน
ใครมีเป้าหมายอะไรอยู่ สู้ๆนะคะ
เส้นทางอาจไม่ได้สวยหรู
ไม่ได้มีคนซัพพอร์ต
หรือไม่ได้มีกำลังใจจากใคร
แต่นิเชื่อว่า
กำลังใจเล็กๆ ที่ตัวเรา
สามารถให้กับตัวเราเองได้นี่แหละ
มีค่ามากๆเลยค่ะ
เพราะเรารักตัวเองไง💓
ผลลัพธ์เก่ามันไม่ดี😢
ออกมาทำสิ่งใหม่ๆ 💕
เพื่อผลลัพธ์ใหม่ๆกันดีกว่าเนอะ 💛
กำลังใจ_Creator
ติดตามบทความดีๆได้ที่เพจนี้ทุกวัน
💙createกำลังใจ By NII
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามนิในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา