10 ก.ค. 2020 เวลา 16:15 • ธุรกิจ
เมื่อเช้ารับกุญแจที่ Big C สุวินทวงศ์ ตอนเย็นไปไขกุญแจ ที่คอนโดที่ปล่อยเช่าครับ
*** ขอบคุณเจ้าของโครงการเจ้าของห้องที่ให้โอกาสเรา ในการปล่อยห้องเช่าของท่าน***
*** ขอบคุณทีมงานที่ส่งงานมาให้เราขอให้ปังๆกันทุกคนครับ***
ไม่ว่าท่านอาชีพอะไรท่านใช้อินเทอร์เน็ตเป็นท่านก็หารายได้ทำได้
เราจ่ายเงินให้ทีมงานที่ทำการตลาดให้เรา ไม่จำเป็นต้องไปปิดงานขายเอง แค่โพสตามสิ่งที่เราเขียนให้เท่านั้น! เราจ่ายเงินทันที เพราะเราต้องการกระจายรายได้ให้กับผู้ที่ทำงานประจำ หรือผู้ทำงานเป็นกะ หรือผู้ทำงานฟรีแลนด์ที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามมีอาชีพที่ 1 หารายได้ไม่พอรายจ่าย หรือผู้ที่มีหลายอาชีพก็ร่วมงานกับเราได้
ไม่ว่าท่านอาชีพอะไรท่านใช้อินเทอร์เน็ตเป็นท่านก็หารายได้ทำได้
เรียนคนไทยทั่วประเทศ ไม่ว่าท่านอาชีพอะไรที่มีเวลาส่วนตัวมากกว่าปกติ เช่น
1. งานจัดซื้อ
2. งานท่องเที่ยว และ F&B
3. งานบัญชี
4. งานธุรการ และ HR
5. งานขนส่ง
6. พยาบาล
7. นักประชาสัมพันธ์
8. นักโภชนาการ
หรือ ผู้ที่สนใจอาชีพอิสระ เราไม่จำกัดวุฒิการศึกษาขอให้ใช้ มือถือ เป็น คอมพิวเตอร์ พอได้ ก็สามารถร่วมงานกับเราได้
โพสต์เช่า หรือขาย คอนโดบ้านทาวน์เฮ้าส์กับเรา ถ้าเราปิดลูกค้าได้ ท่านรับไปเลยขั้นต่ำ 1,000 บาท สูงสุด ถึง 10,000 ต่อรายการอสังหาริมทรัพย์
เราตระหนักถึงธุรกิจขั้นพื้นฐานเสมอ ยิ่งให้ ยิ่งได้รับ ยิ่งกว้างขวาง ยิ่งเข้าใจถึงการเข้าถึงการให้บริการ
คิดถึงที่อยู่อาศัย คิดถึงเรา
ขอบคุณที่ได้ร่วมงาน ครับ
Nut-Network Team are able to collaborate and synchronize in anyplace, anywhere and on anytime
Mr. Nuttapong ( Nut )
ณัฐพงศ์ ( นัท )
Tel. +66 85-804-5359 Line ID : aiazx
พูดคุยกับเราได้ที่
สมัครได้ที่ SKN Estate สมัครทีมงานนายหน้าเพิ่มเติม บ้านกรุงเทพฯ และปริมณฑล คลิ๊ก https://bit.ly/2yvjPuk หรือคลิ๊กลิ้งสำรอง https://forms.gle/zS37CxCuXiW1ES8z8
เรียนผู้ประกอบการให้เช่า คอนโดมิเนียม อาพาร์ทเม้น หรือ บ้าน ทางเราได้อำนวยความสะดวกกับท่านเรื่องหาลูกค้าเช้าพัก หรือ เช่าอสังหาฯ
กรุณา กรอกข้อมูลเพื่อให้เราช่วยท่านหาลูกค้า เรามีทีมงาน เครือข่ายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เกิน 100 ท่าน รับรองว่าท่านได้คนเช่าได้เร็วครับ
Tel 0858045359 นัท
ID line aiazx
โฆษณา