10 ก.ค. 2020 เวลา 16:27 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล - สิงโต นำโชค EP.68
เเค่เปลี่ยนวิธีคิดใหม่
ก็เปลี่ยนตัวเราได้😉
เป็นธรรมดา
ที่เวลาเราจะทำอะไร
เรามักจะตื่นเต้น กังวล และกลัว
และเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้
แม้จะคุ้นชิน
ก็ยังมีอาการแบบนี้เกิดขึ้นอีกอยู่ดี
แม้เราจะเลี่ยงมันไม่ได้
ในทางร่างกาย
แต่เราสามารถเลี่ยงทางความคิดได้
แต่เราต้องเปลี่ยนมุมมอง และทัศนคติใหม่
ความสำคัญคือ เราต้อง "เชื่อ" ในตัวเราเองก่อน
เชื่อว่าเราทำได้!
เชื่อว่าเราทำมันให้ดีได้!
แน่นอน
ถ้าเชื่อมั่นในตัวเองแล้ว
เราจะมีความสุขในขณะที่ทำงาน
หรือทำอะไรต่างๆ
เมื่อมีความสุขในการทำ
มันจะไม่เหมือนเป็นการแข่งขัน หรือทดลอง
มันจะเป็นตัวของเรา
อยู่กับตัวของเราแบบนี้
เราจะเต็มที่กับสิ่งที่ทำ
และอาจได้รับผลดีกลับมาด้วย :)
เพราะฉะนั้น
อยากให้ทุกคนคิดว่า
" เราอยากทำอะไร เราจะทำให้ได้! "
กำลังใจ_Creator
ติดตามบทความดีๆได้ที่เพจนี้ทุกวัน
💙createกำลังใจ By NII
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามนิในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา