12 ก.ค. 2020 เวลา 06:09 • สุขภาพ
ผลิตภัณฑ์ สารอาหารของบริษัทไบเน็ทยูเนี่ยนโกลด์ ผลิตและนำเข้าจากบริษัท Graminex llc USA
Graminex ® ผลิตภัณฑ์สารสกัดจากเกสรดอกไม้ปราศจากตัวทำละลายที่สมบูรณ์ เป็นผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษที่ใช้วัตถุดิบที่สะอาด ปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมหลากหลายรวมถึงยาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงผิวผลิตภัณฑ์ อาหาร และเครื่องดื่ม รวมภึงผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง
1
Graminex ®เป็นผู้ผลิตสารสกัดจากเกสรดอกไม้ชั้นนำของโลก
ผลิตภัณฑ์Graminex ®ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นตามแนวทางการผลิตที่ดีที่ได้รับการรับรองอย่างเข้มงวด (cGMP) ในโรงงานที่ได้รับการรับรองของบริษัท กระบวนการผลิต ผลิตภัณฑ์ของ Graminex ®นั้นได้รับการรับรองทั้ง cGMP และการประมวลผลออร์แกนิกด้วยผลิตภัณฑ์ดิบที่ได้รับการรับรองอย่างอิสระ kosher, pareve และ halal
สารสกัดจากเกสรดอกไม้มีประวัติยาวนานในการได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ทั้งความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการศึกษาทางคลินิกของมนุษย์มากกว่า 35 รายการ ตัวชี้วัดสุขภาพที่ได้รับการสนับสนุนหลักคือสุขภาพต่อมลูกหมาก, การทำงานของปัสสาวะ, สุขภาพภูมิคุ้มกัน, การสนับสนุนตับและการสนับสนุนในวัยหมดประจำเดือน
สารสกัดจากเกสรดอกไม้Graminex ®ให้สารอาหารครบถ้วน โดยไม่มีสารก่อภูมิแพ้ เป็นแหล่งของกรดอะมิโนที่จำเป็น มีสารต้านอนุมูลอิสระไฟโตสเตอรอล กรดไขมันฟลาโวนอยด์ แคโรทีนอยด์ วิตามิน เอนไซม์ และอื่น ๆ
ผลิตภัณฑ์ของ Graminex ® ทั้งหมดปราศจากตัวทำละลายตกค้างโลหะหนักสารก่อภูมิแพ้และยาฆ่าแมลง
Graminex ®มีผลิตภัณฑ์ Flower Pollen Extract ™เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและรูปแบบของยา จากวัตถุดิบที่เป็นผงไปจนถึงสินค้าสำเร็จรูปในบรรจุภัณฑ์พร้อมค้าปลีก Graminex ®สามารถทำงานร่วมกับโครงการใดก็ได้ด้วย Flower Pollen Extracts
โฆษณา