12 ก.ค. 2020 เวลา 11:29 • ไลฟ์สไตล์
ตอนนี้มีปัญหาเรื่องการสอนเด็ก ม.1 ให้เข้าใจระบบจำนวนเต็ม... มันยากที่จะเรียนรู้เรื่องใหม่ๆ
มันยากที่จะทำความเข้าใจครั้งเดียว
เคยมีบ้างที่สอนเสร็จแล้วน้องเข้าใจ พอผ่านไปไม่นานกลับลืม
สมองเราทำไมต้องทำให้ลืมด้วยนะ ...
แต่ทุกอย่างมักมีเหตุผลของมันเสมอ
สมองเราลืมเพื่อป้องกันเราจากเรื่องร้ายๆ
ถ้าเราจำทุกอย่างได้ดี เราคงเป็นบ้าแน่ๆ
มองในมุมที่ต่างก็จะเจออีกเรื่องราวที่ซ่อนอยู่
โฆษณา