20 ก.ค. 2020 เวลา 15:09 • ความงาม
แชมพู ทำเองจากน้ำมันธรรมชาติ
S H A M P O O
ทำแชมพู
เริ่มจากปัญหากลายเป็นความชอบและรักในการทำสบู่
สกินแคร์ และแฮร์แคร์ ใช้เอง😊
เราเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายมากๆ มีปัญหาผิวมาตลอด ตั้งแต่เริ่มทำสกินแคร์และทดลองใช้เองมาเรื่อยๆ ก็พบว่าผิวที่เคยแพ้ง่ายดีขึ้น เราสามารถเลือกวัตถุดิบที่มีความปลอดภัยกับผิว เลือกนำสารสกัดต่างๆ ที่ผ่านงานวิจัยเข้ามาใช้ในผลิตภัณฑ์ของเราเอง ทำให้ลดปัญหาของผิวเราลงไปได้มาก นอกจากเราจะมีปัญหาผิวแล้วเรายังผมร่วงและขาดง่ายอีกผมก็เริ่มหงอก เราก็เลยคิดทำแชมพูจากน้ำมันธรรมชาติ เพราะเองก็ทำสบู่ใช้เองมานานแล้ว และเรายินดีแบ่งปันกับคนที่มีปัญหาคล้ายๆ เรา เพราะเราก็เคยเครียดกับปัญหาเหล่านี้มาก่อน วันนี้เราแก้ได้ เราอยากแบ่งปันก็เท่านั้นเอง♥️
ครั้งนี้เป็นแชมพูสระผม ขั้นตอนอาจจะยุ่งยากสักนิด แต่รับรองว่าเมื่อได้ใช้แล้วผมคุณจะขาดร่วงน้อยลง ผมที่ขึ้นใหม่ก็แข็งแรงขึ้นด้วย ยิ่งไปกว่านั้นเรายังสามารถใส่สมุนไพรต่างๆ ลงไปได้เพิ่มการดูแลรักษาเส้นผมและหนังศีรษะของเราอีกด้วย
เราทำแชมพูด้วยการตุ๋นหัวแชมพูจากน้ำมันธรรมชาติ เช่น น้ำมันมะพร้าว น้ำมันแก่นปาล์ม น้ำมันคาโนล่า น้ำมันละหุ่ง เป็นต้น แล้วนำหัวแชมพูมาละลายกับน้ำร้อน ค่อนข้างใช้เวลามากทีเดียวค่ะเพื่อนๆ ไว้ครั้งหน้าเราจะมาแชร์วิธีทำให้นะคะ
หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะคะ♥️♥️
โฆษณา