21 ก.ค. 2020 เวลา 00:45 • ความคิดเห็น
#โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช
#การบริการ คือเรื่องสำคัญ ที่โลกปัจจุบันล้วนสร้างและแสวงหา การบริการอย่างมีคุณค่า ซึ่งโดยส่วนใหญ่การบริการก็จะส่งผ่านในรูปแบบ การบริการการท่องเที่ยว เรื่องการเดินทางพักผ่อน ซึ่งในประเทศไทย ล้วนมีการดำเนินธุรกิจมากมาย ที่สนับสนุนการท่องเที่ยว ส่งเสริมเสริมสนับสนุนงานบริการให้ยั่งยืน
#การบริการ สื่อความหมายถึงความทรงจำ งดงาม ส่งผ่านแต่ละท้องถิ่น ซึ่งล้วนเป็นชื่อเสียง เป็นเรื่องราวของความดี อันจะตราตรึงใจ ผู้แสวงหา หรือโหยหาความสุข จากงานบริการ ซึ่งประเทศไทยของเรา เป็นประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่ให้ความสำคัญเรื่องการบริการ ด้วยประเทศไทยนั้น เป็นประเทศที่ รายได้เข้าประเทศที่มากที่สุดนั่นก็คือการท่องเที่ยว
#การบริการ คือความพร้อม ด้วยความอดทน การตั้งมั่น เพื่อที่จะรังสรรค์ความสุขมอบสู่ผู้อื่น นั้นป็นเรื่องยาก เพราะทุกคน รวมถึงผู้ใช้บริการ ล้วนแต่มีความต้องการ อันมาจากก้นบึ้งของหัวใจแต่ละบุคคล ที่มีแต่ความคาดหวัง ซึ่งเป็นไปได้ยากมาก ที่ผู้ให้บริการทุกคน รวมถึงผู้ประกอบการ จะตอบโจทย์ได้ทุกคน ตามความต้องการของนักท่องเที่ยวหรือผู้ใช้บริการ แต่ในภาพรวม ผู้ให้บริการทุกคนในนามของประเทศไทย ล้วนมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ ให้เป็นความงดงามผ่านงานบริการทั้งสิ้น
#การบริการ ท้ายที่สุดแล้ว ทุกคนล้วนมุ่งมั่น ที่จะรังสรรค์งานบริการ ส่งผ่านให้เป็น การบริการที่สื่อความหมาย ถึงความรักที่อยู่รอบๆตัวของเรา อันจะสัมผัสได้ด้วยจิตวิญญาณ
ขอแนะนำ
#คุณจ๋า ปิ่นเพชร จันทร์เอียด
ให้เป็นที่หนึ่งบุคคลากรอันทรงคุณค่า ที่รังสรรค์ให้การท่องเที่ยวคือความงดงาม ผ่านงานบริการของเธอ และที่สำคัญที่สุด คือสื่อความหมายให้โลกได้รู้ถึงคุณค่าของคนไทย และความเป็นไทย กับคำว่าวิถี สร้างภาพลักษณ์และส่งเสริมให้การท่องเที่ยว ของจังหวัดนครศรีธรรมราช แม้จะเป็นเพียงหนึ่ง แต่ก็เป็นหนึ่งเพชรเม็ดงาม ที่ "ทอแสงเจิดจรัส" คู่การท่องเที่ยวของประเทศไทย อย่างยั่งยืน
"โรงแรมปุระนคร จังหวัดนครศรีธรรมราช ส่งเสริมคำว่า "การบริการคือความงดงาม"
"โรงแรมปุระนคร จังหวัดนครศรีธรรมราช ส่งเสริมคำว่า "การบริการคือความงดงาม"
โฆษณา