24 ก.ค. 2020 เวลา 12:54 • บันเทิง
เมื่อคืนนี้ฉันฝันว่า...
"...ฉันได้ทำรายการทีวี (อะไรสักอย่าง) และดารารับเชิญที่มาร่วมรายการของฉันคือ
พี่เอ็ม สุรศักดิ์ วงษ์ไทย และพี่ทีน ศราวุฒิ (มั้ง ถ้าทำไม่ผิด) ซึ่งในความรู้สึกของฉัน
พี่ทั้ง 2 คนมีหน้าตาที่คล้ายกัน (เป็นดาราในดวงใจฉันสมัยสาวๆ ในยุคนี้คนที่จะรู้จัก
ได้ก็ต้องย้อนหลังกลับไปเกือบ 10-15 ปี เห็น่จะได้ เอาน่า ฉันรักของฉัน)
ในระหว่างการถ่ายทำ ก็ได้มีการตัดหน้าของทั้ง 2 มาเทียบกัน เพื่อจะโชว์ความ
เหมือน ถ่ายมุมซ้าย มุมขวา มุมนู้น มุมนี้ไปมา และในรายการก็มีพิธีกรร่วมสาวอีกคน
ซึ่งฉันจำไม่ได้หรอกว่านางเป็นใคร ในการถ่ายทำมีกล้องถ่ายทำอยู่ 2 ตัว ผลัดกัน
ถ่ายมุมนู้น มุมนี้ และมีการถ่ายแบบ zoom-in zoom-out close up ใกล้ๆพี่ทีน
ในการถ่าย close up พี่ทีน ช่างภาพถ่ายงัดจากมุมด้านล่าง จนเห็นฟันพี่ทีน ทีแรก
ก็เห็นเป็นฟันเขี้ยวธรรมดา สักพัก zoom ฟันเข้าไปอีก กลายเป็นเห็นเขี้ยวชัด 2 ข้าง
และมันก็ค่อยๆยาวขึ้น จากฟันพี่ทีนสีขาววาววับ ก็กลายเป็นสีเหลืองคล้ำ พอดึงภาพ
มุมกว้างออกมา พี่ทีนก็ค่อยๆกลายร่างเป็น เอเลี่ยน! อ๊ากกกกกกก ฉันร้องออกมา
ด้วยความตกใจสุดขีด แล้วตอนนั้นเอง...ฉันก็ตื่น!!!
ขอบคุณภาพจาก images.app.goo.gl/ThP8WU9yMTRTvizH7

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา