25 ก.ค. 2020 เวลา 09:13 • ปรัชญา
เรื่องเล่าผ่านชาแก้วหนึ่ง ....
ขณะที่ฝนกำลังโปรยปราย ณ ศาลาริมน้ำสีขาวที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ตัวฉันกำลังพักผ่อน ในบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย สายฝน เสียงเพลงบรรเลง กับชาผลไม้รสชาติหอมละมุนเบาๆหวานอ่อนอมเปรี้ยวนิดๆ นั่งมองดูเนินเขานั่งมองดูบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มันช่างลงตัวเหลือเกิน
ชาแก้วนี้ กับบรรยากาศเช่นนี้ ในวันพักผ่อนที่อาจไม่ได้มีอยู่บ่อยๆ มันทำให้ฉันได้อยู่กับตัวเองนั่งคิดถึงสิ่งที่เรียกว่าความเพลิดเพลินในชีวิตมากขึ้น
ชาแก้วนี้ทำให้ฉันได้คิดถึงสิ่งที่อยากทำมากมายและคิดว่าจะต้องทำมันให้สำเร็จ ความผ่อนคลายที่ลงตัว ความสดชื่นจากชาผลไม้แก้วนี้ เติมพลังให้กับตัวฉัน ให้หัวใจของฉันสดชื่นขึ้นอีกครั้ง
ขอบคุณวันแห่งการพักผ่อนนี้ ขอบคุณช่วงเวลาดีๆ บรรยากาศดีๆ และชาแก้วนี้ ที่ทำให้ฉันมีเรื่องราวบทใหม่ในชีวิตเกิดขึ้นมา
Khun Tony
โฆษณา