25 ก.ค. 2020 เวลา 12:39 • ความคิดเห็น
ใครคือ ปีศาจตัวจริงของโลกนี้
ในขณะที่คนเกือบทั้งโลกกำลังให้ความสนใจศึกระหว่างพญาอินทรีกับพญามังกรที่ดุเดือดขึ้นเรื่อยๆถึงขั้นไล่ปิดสถานฑูตกันแล้วและหวั่นจะมาเปิดวอกันที่ทะเลจีนใต้แต่อีกฟาก ณ ผืนดินตะวันออกกลาง หมาไฮยีน่าอย่างอิสราเอลก็กำลังขย้ำลูกแกะปาเลสไตน์อย่างเมามันส์ ทั้งการยึดน่านน้ำที่ชาวปาเลสไตน์หาปลาแล้วไล่ยิงดื้อๆ บุกเข้ายึดเมืองอย่าง Hares village ซึ่งอยู่เขตภาคกลางและ Der Estia ทางตอนเหนือของ west bank ซึ่งวิธีการก็ไม่มีอะไรยุ่งยากเลยแค่ส่งทหารเข้าไปขับไล่และส่งคนอิสราเอลตามเข้าไปยึดพื้นที่ เผาไร่นาของชาวปาเลสไตน์ทิ้งแล้วจับจอง
ชาวปาเลสไตน์ในเมือง Der Estia นั่งหมดอาลัยตายอยากหลังโดนยึดที่ไปดื้อๆ
ชาวเมือง Hares village ออกมาประท้วง แต่ก็ทำได้แค่นั้นเหมือนเช่นเคย
ถามว่าแล้วทำไมไม่สู้ พวกเค้าสู้แล้วครับ แต่ด้วยความห่างกันมากเกินไปของ1ในประเทศที่มีกำลังทหารที่ทันสมัยที่สุดในโลกบวกกับหน่วยมอสสาดที่ CIA ฝึกมากับมือจนเก่งเท่าเทียมหรืออาจจะเหนือกว่า CIA ด้วยซ้ำ แล้วประเทศที่จนเป็นอันดับต้นๆของโลกจะเอาอะไรไปสู้
 
นี่คือความชั่วร้ายของคนที่ทำกับคนด้วยกันเองเพียงเพราะอยากได้ที่และใช้กำลังข่มขู่อีกฝ่ายที่ไม่มีอะไรจะไปสู้
จุดไฟเผากันอย่างสนุกสนาน
ไม่ต้องถามว่าองค์กรณ์ต่างๆไปไหนเพราะกว่า90เปอร์เซนต์ขององกรณ์เหล่านี้ได้รับเงินสนับสนุนจากพวกยิวและอิลูมินาติไม่ทางใดก็ทางหนึ่งอยู่เป็นประจำอยู่แล้วก็เลยทำเป็นมองไม่เห็น
ตอนนี้ก็ได้แต่หวังว่าอิหร่านและซีเรียจะพอช่วยปาเลสไตน์บ้างแต่ก็คงคาดหวังอะไรมากไปกว่าชะลอให้เสียประเทศให้ช้าที่สุดเพราะซีเรียเองก็ยังแผลฉกรรนักส่วนอิหร่านก็ต้องป้องกันประเทศตัวเองจากอเมริกา พลาดท่าขึ้นมาจะจนทั้ง2กระดาน
โฆษณา