30 ก.ค. 2020 เวลา 14:10 • ครอบครัว & เด็ก
มือถือ...ทำให้คู่รักจ้ำจี้กันน้อยลง
เป็นไปเหรอ? ใครๆ อยากมีกันทั้งนั้น แล้วการใช้มือถือมันมาเกี่ยวยังไง?
ตั้งแต่เข้าสู่ยุค Social Network แล้ว พฤติกรรมของผู้คนกับการมี Sex ก็เปลี่ยนไป การเล่นมือถือมีผลกระทบกับการมีเซ็กส์ที่ลดลงจากในอดีตมาก
จากการวิจัยของมหาวิทยาลัยลอนดอน สำรวจชายหญิงกว่า 15,000 คน แสดงให้เห็นว่าคนในยุคปัจจุบันมี Sex ลดลง ชายมี 4.9 ครั้งต่อเดือน และหญิง 4.8 ครั้งต่อเดือน จากในอดีตที่จะมี 6 ครั้งต่อเดือนขึ้นไป
cr. https://kissbinghamton.com/how-snooping-on-your-partners-phone-could-end-your-relationship/
6. ใช้สื่อลามกออนไลน์แทนการมี Sex จริงๆ
ภาพหลุด คลิปหลุด เน็ตไอเด้า พวกชอบโชว์ สวยๆ งามๆ ตา มีให้ดูฟรีมากมาย บางทีก็ดูเพลินจนลืมคนข้างกายไปเลยทีเดียว
5. กังวลเรื่องงาน
เครียดเรื่องงาน เรื่องเพื่อนร่วมงาน เรื่องหัวหน้า แค่นี้ก็เป็นสาเหตุที่ไม่ใช่แค่เบื่อเรื่อง Sex แต่เบื่อชีวิตเลยเชียวล่ะ
4. กังวลเรื่องเงิน
ทุกปัญหามีทางออก แต่ถ้าไม่มีเงินจะคิดไม่ออกสารพัด ยุคนี้แค่กลุ้มใจเรื่องเงินอย่างเดียวก็ไม่มีกะใจจะทำอะไรแล้วล่ะนะ
3. มัวแต่เล่นมือถือและแทปเล็ตก่อนนอน
ในโซเชี่ยลมีอะไรแก้เบื่อ สนุกๆ ให้ดูอ่านชนิดไม่วางมือถือครึ่งค่อนวันได้สบายๆ มีข่าวสารมากมายให้รับรู้ไม่จบสิ้น ยิ่งถ้าติดเกมด้วยการแบ่งเวลาให้คนอื่นยิ่งยากเข้าไปอีก ยุคนี้หลังเรื่องเรียน เรื่องงาน การพักผ่อนแล้ว เวลาเล่นเน็ตเนี่ย มีเท่าไหร่ก็ไม่พอจริงๆ
2. เบื่อหน่ายคนใกล้ตัว
ด้วยความที่เจอแต่คนเดิม ลีลาเดิมๆ รสชาติเดิมๆ ก็เบื่อเซ็งเป็นธรรมดา อาจจะทำให้อยากมี หรือแอบมีความสัมพันธ์กับคนไกลตัวแทนผ่านทางแอพหาคู่ต่างๆ ยิ่งในยุคนี้การใช้โซเชี่ยลหาความตื่นเต้นเร้าใจ หรือคนที่คลิกลงตัวมากกว่าทำกับคนเดิมๆ มันช่างง่ายดายกว่าเดิมเยอะ โอกาสในการนอกใจ คบชู้จึงมีสูงมากกว่าเดิมมาก กลายเป็นไม่ค่อยมีเซ็กส์กับแฟนตัวเองแต่จะไปมีเพิ่มคนอื่นแทนซะงั้นสิ
1. เด็กยุคใหม่เริ่มมีเพศสัมพันธ์ไวขึ้น
เนื่องจากสื่อลามกเข้าถึงได้ง่าย ทำให้มีความอยากรู้อยากลองสูง รวมถึงการค้าประเวณี อัดคลิปขายด้วยเช่นกัน แต่พออายุมากขึ้น หลายๆ คนจะเบื่อหน่ายกับกิจกรรมนี้ไปเองด้วยเพราะเหน็ดเหนื่อยจากภาระ หน้าที่การงาน
โซเชี่ยลนั้น สนุก มีประโยชน์ ทำให้ตามโลกทัน แต่ยังไงเสียก็อย่าเล่นกันเพลินจนลืมความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับคนข้างกายเสียด้วยล่ะ
ชอบใช้มือถือทำอะไร??
อ่านข่าว
ดูชีวิตเพื่อนๆ
เล่นเกม
ดูสาวสวย นมโต
บทความ โดย : Akine_noxx
ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา