30 ก.ค. 2020 เวลา 12:26 • นิยาย เรื่องสั้น
อดีตเป็นสิ่งที่ไม่สามารถย้อนเวลากลับมาแก้ไขได้ สายน้ำไม่เคยไหลทวนกระแส ชีวิตคนเรามีเพียงแค่ 1 ชีวิต แล้วถ้าคนเราสามารถย้อนกลับไปแก้ไขสิ่งที่ผิดผลาดได้ละ คุณจะย้อนกลับมาแก้ไขอะไร?
Author : เชียนซานฉาเค่อ
📗ผลาญ ( 5 เล่มจบ )
cr. picture : http://ss2hbs.lnwshop.com
เรื่องย่อ : เมื่อรักคนผิด ทำให้ "เจี่ยงหร่วน" ต้องจบชีวิตอย่างอนาถ ก่อนตายจิตใจเต็มไปด้วยความแค้น ทั้งที่ไม่เคยทำร้ายใคร ทำไมคนถึงจ้องจะเอาเปรียบนาง ทั้งที่นางรักเขาสุดหัวใจ ทำไมเขาถึงไม่เห็นค่าความรักที่นางมีให้ นางแค้น!! แค้นเข้ากระดูกดำ เจี่ยงหร่วนจึงขอโอกาศจากท่านพญา มัจจุราช เพียงอีกซักครั้ง เพียงแค่มีลมหายใจอีกซักครั้ง นางจะไม่ใช้ชีวิตให้เสียเปล่า! หลังจากเจี่ยงหร่วนสิ้นลม นางก็ได้ย้อนเวลากลับไปตอนที่เหตุการณ์ร้ายต่างๆยังไม่เกิดขึ้น หนี้แค้นหนนี้นางจะทำให้ทุกคนได้ชิมรสผลกรรมที่ตัวเองก่อ!!
📘นางพญาท้ารบ ( 6 เล่มจบ )
cr. picture : www.samsenbook.com
เรื่องย่อ : สนามรักคือสนามรบ อดีต "เสิ่มเมี่ยว" ต้องตายเพราะความโง่งมของตัวเอง อุทิศตนเป็นบันไดให้ชายผู้เป็นที่รักเหยียบย่ำ เป็นตัวตลกที่ใครๆต่างก็หัวเราะ ส่งเสริมให้เขาไปยืนบนจุดสูงสุด สุดท้ายก็ต้องตายเพราะคนรักประทานผ้าขาวสามฉื่อ แค่นั้นยังไม่พอ เพราะการที่นางเลือกคนผิดทำให้ตระกูลเสิ่นทั้งตระกูลต้องจบสิ้น!! เพราะวันนี้ไม่เหมือนวันวาน แต่ฟ้าดินคงเห็นใจที่นางได้แต่โง่งมให้คนจูงจมูกเล่น หลังจากนางตายจึงได้ย้อนอดีตกลับมาแก้ไขสิ่งต่างๆ
📙เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง ( 7 เล่มจบ )
เรื่องย่อจากสำนักพิมพ์ : “ข้าและพี่เสิ่นมีรักแท้ต่อกัน น่าเสียดายที่มีเจ้ายืนขวางทางรัก พวกเราไม่สามารถเก็บเจ้าเอาไว้ได้ หากเจ้าเป็นบุตรสาวตระกูลใหญ่เราอาจต้องพิจารณาใหม่ให้รอบคอบ
แต่โชคดีที่บิดาของเจ้าเป็นเพียงนายอำเภอตัวเล็กๆ เมืองเยี่ยนจิงมีนายอำเภออยู่มากมาย ตระกูลเซวียเปรียบเหมือนหญ้าต้นหนึ่งในป่าใหญ่เท่านั้น ชาติหน้าถ้าเลือกเกิดได้ ก็เลือกเกิดมาในบ้านที่มีชาติ มีตระกูลสักหน่อยสิ”
คำเตือนสุดท้ายก่อนที่นางจะถูกรัดคอตายในชาติที่แล้ว เซวียฟังเฟยไม่เคยลืม
เพื่อจะให้ได้สามีของนาง ผู้หญิงคนนั้นทำได้ไม่เลือกวิธี
เพื่อจะปีนป่ายสู่จุดสูงสุดในราชสำนัก สามีของนางก็พร้อมจะกำจัดทุกขวากหนามและเพื่อจะให้พวกมันพังพินาศ ผีอาฆาตอย่างนาง ก็ไม่วางมือเช่นกัน
ยิ่งหนียิ่งไล่ล่า ยิ่งตามฆ่ายิ่งคลั่งแค้น
หญิงร้ายชายเลว.. ข้ามาแล้ว!
3 เรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์จากสำนักพิมพ์ห้องสมุด ทุกเรื่องเป็นนิยายแปลจีนแนวย้อนเวลา ความรัก ชิงไหวชิงพริบ
ถ้าให้แอดแนะนำจากเนื้อหาความเข้มข้น ชิงไหวชิงพริบ ผลาญ > นางพญาท้ารบ > เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง
แต่ให้แอดแนะนำจากเนื้อหาความรัก ผลาญ = นางพญาท้ารบ > เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง
*บอกก่อนว่าอ่านจบแล้วทุกเล่มนะคะ*
*ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลนะคะ*

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา