4 ส.ค. 2020 เวลา 00:55 • ไลฟ์สไตล์
รวม 10 เหตุผลที่อาจทำให้หนุ่มๆ หันมาสนใจสาวรุ่นพี่กันมากขึ้นกว่าเดิม !!
เขาว่าสาวใหญ่นั้นเหมือนขิงแก่มีความเผ็ดร้อน น่าหลงใหลและคบหา
ผู้ชายส่วนใหญ่แล้วมักจะชอบผู้หญิงอายุน้อย ยังสาวๆ สดใสซิงๆ แต่ในความสาวก็ยังทำให้พวกเธอนั้น มีความคิดความอ่านแบบเด็กๆ มีนิสัยแบบเด็กๆ ซึ่งมักจะทำให้ผู้ชายเกิดความเหนื่อยหนักใจ แต่กลับกันหากได้ลองมารู้จักกับสาวใหญ่แล้วล่ะก็ จะเห็นได้ถึงความแตกต่างในหลายๆ เรื่องที่เป็นผลดีต่อการคบหาอยู่เหมือนกันนะ การคบหากับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่านั้นมีผลดีอย่างไรลองมาคิดวิเคราะห์กันเถอะ
10. ชีวิตลงตัว อนาคตสดใส
ผู้หญิงที่อายุเยอะแล้วย่อมผ่านการทำงานมาเป็นเวลาพอสมควร ก็นับว่าทำงานเก่งพอตัว พวกเธอจะมีความสามารถในการจัดการเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องการเงินได้เป็นอย่างดี ดังนั้นแล้วสาวแบบนี้นี่แหละ ที่มีความพร้อม เพราะไม่ต้องพบเจอปัญหาชีวิต หรือว่ายังมีชีวิตยังวุ่นวายไม่ลงตัว แบบสาวๆ ที่เพิ่งผ่านวัยทำงานมาไม่นานนะ เหมาะมากสำหรับเลือกไว้เป็นแม่ของลูกเพื่อเตรียมการสร้างครอบครัวแล้วน่ะ
9. มีประสบการณ์ชีวิตมาก่อน
แน่นอนว่าเธอเกิดก่อนคุณ ย่อมอาบน้ำร้อนมาก่อนเช่นกัน ปัญหาเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต พวกเธอเองก็ย่อมที่จะเคยประสบพบเจอมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องครอบครัว รวมถึงย่อมเคยผ่านความรักมาก่อนก็ด้วย ดังนั้นแล้วคงเป็นการดีที่จะเรียนรู้เรื่องราวชีวิตจากเธอ เพื่อหาทางออก ในยามที่คุณเผชิญกับปัญหาอยู่นะ
8. ไม่งอแงทำตัวติดหนึบ
หากว่าคุณเคยมีประสบการณ์ คบหากับผู้หญิงที่อายุน้อย หรือรุ่นราวคราวเดียวกันมาก่อน อาจจะพบปัญหาที่เธอมักจะออดอ้อน ขอให้คุณอยู่กับเธอตลอดเวลา จนบางทีก็ทำให้รู้สึกอึดอัดไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว ในขณะที่ผู้หญิงที่อายุมากกว่านั้น ย่อมเข้าใจธรรมชาติของผู้ชาย และยอมที่จะเว้นระยะห่างระหว่างกัน ทำให้คุณรู้สึกสบายใจกว่า หากจะคบหากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าคุณนั่นเอง
7. ให้ความจริงใจซื่อสัตย์ต่อกัน
เพราะเธอรู้ดีว่าความจริงนั้น จะทำให้คนเราอยู่ด้วยกันอย่างมีปัญหาได้น้อยที่สุด ยิ่งเธอเริ่มอายุเยอะแล้ว การที่จะหาคู่ชีวิตก็ยิ่งยากเข้าไปอีก ไม่ใช่วัยที่จะมาอ่อยหว่านเสน่ห์กับชายอื่นไปเรื่อยๆ แล้ว ดังนั้นความตรงไปตรงมาซื่อสัตย์กับคนที่คบอยู่ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ที่จะมอบให้กับคนที่ตัวเองรักและหวังว่าจะเป็นคู่ชีวิตด้วยนั่นเอง
6. มีความพร้อมที่จะให้เวลาเสมอ
สาวๆ รุ่นใหญ่มักมีการจัดการชีวิตที่ลงตัวได้เป็นอย่างดี รู้ว่าเวลาไหนควรจะทำงานเวลาไหนควรจะพักผ่อน ดังนั้นแล้วหากนอกเหนือจากหน้าที่การงาน ธุระสำคัญของเธอแล้วล่ะก็ เธอย่อมจะจัดสรรมีเวลาให้กับคนพิเศษของเธอได้เสมอนั่นแหละ ขอแค่ให้บอกเธอล่วงหน้า เพื่อให้เธอได้มีเวลาวางแผนเตรียมตัวเอาไว้ก่อนก็เพียงพอแล้ว
5. ช้าๆ แต่มั่นคง
บางทีคุณอาจจะคิดว่าสาวๆ รุ่นใหญ่นั้นย่อมมีความหวาดกลัวที่จะตกรถไฟขบวนสุดท้าย จนต้องแกร่วไปอยู่คานทองนิเวศน์ เลยจะรีบหาใครก็ได้มาเป็นหลักพึ่งพิง แต่เอาเข้าจริงๆ แล้ว พวกเธอจะเน้นความสัมพันธ์ที่ต้องใช้เวลาพิสูจน์ จนกว่าจะแน่ใจกับผู้ชายที่กำลังคบหา เสียมากกว่าจะรีบร้อนเร่งเร้านะ เพราะเธอรู้ดีว่าเธอจะไม่มีโอกาสพลาดอีกแล้ว ดังนั้นคุณจึงสบายใจได้ ที่จะไม่ค่อยพบความกดดัน ความรีบร้อนในความสัมพันธ์กับเธอ
4. ไม่ฟอร์มเยอะ ต้องงามเป๊ะ
ในสมัยที่ยังอายุน้อย ผู้หญิงเรามักมีช่วงเวลาที่จะหมกมุ่นกังวลเกี่ยวกับความงามของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสีผิว รูปร่าง หน้าตา การแต่งตัวทรงผมการแต่งหน้า ซึ่งมันจะทำให้เธอขาดเสน่ห์ความเป็นตัวของตัวเองในแบบที่เป็นธรรมชาติไป เมื่อผ่านช่วงเวลาและอายุเริ่มเยอะแล้ว ก็เริ่มที่จะปล่อยวางมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการที่ไม่ใส่ใจแฟชั่นชนิดที่ต้องตามเทรนล่าสุดตลอดเวลา ทำตัวสบายๆ เน้นการดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง มากกว่า ที่จะเน้นแต่งตัวแต่งหน้าทำเล็บให้เป๊ะเหมือนแต่ก่อน ผู้ชายอย่างคุณๆ ก็จะรู้สึกผ่อนคลาย ไม่เกร็งเวลาที่ต้องอยู่ด้วยกันไง
3. สาวแกร่งดูแลตัวเองได้
สาวๆ ที่อายุน้อยกว่าหรืออยู่ในวัยเดียวกันนั้น มักคาดหวังให้คุณคอยดูแลเทคแคร์พวกเธอ รวมถึงการใส่ใจ จดจำในเรื่องเล็กน้อยหยุมหยิมต่างๆ ที่น่าหนักใจสำหรับคุณผู้ชาย จนอาจเกิดเป็นปัญหาที่ทำให้ทะเลาะกันเป็นประจำ ในขณะที่สาวอายุมากกว่าจะมีความเป็นผู้ใหญ่ เน้นการอยู่ร่วมกันได้ในแบบที่ทำให้คุณรู้สึกสบายใจ หนุ่มๆ หลายคนจึงประทับใจในจุดนี้กันมากนั่นเอง
2. เป็นผู้ให้ และผู้รับที่ดี
ชีวิตของสาวใหญ่นั้นค่อนข้างจะเพรียบพร้อมไปเกือบหมดทุกอย่าง จะขาดก็แค่ใครสักคนที่จะมาเป็นเพื่อนคู่คิด เป็นเพื่อนคู่ชีวิต ไปจนแก่เฒ่า คอยดูแลซึ่งกันและกัน ดังนั้นแล้วหากคุณได้เป็นคนสำคัญของพวกเธอ ไม่ว่าจะทุกข์ร้อน หรือมีปัญหาใดๆ เธอก็พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณได้อย่างสุดกำลังอย่างแน่นอน ไม่จะเป็นปัญหาชีวิต ปัญหาด้านทุนทรัพย์ก็ด้วย ขอเพียงแค่คุณรักดูแล และเอาใจใส่เธอเพียงพอก่อน เช่นกัน
1. ยิ่งแก่ยิ่งฮอต
เมื่ออายุมากขึ้นเพราะเธอจะเข้าใจความเป็นธรรมชาติของผู้หญิงที่มีความต้องการในด้านเรื่องอารมณ์ทางเพศของตัวเองมากขึ้น จากที่เคยระวังตัวไว้เสียมากมาย ก็เริ่มที่จะหาความสุขให้กับตัวเอง รู้ว่าตัวเองชอบไหนยังไง กล้าเป็นฝ่ายสนองให้กับผู้ชายได้ หากเกิดจากความต้องการที่ตรงกัน แถมประสบการณ์ก็พอมีอยู่แล้วด้วย แต่เชื่อเถอะว่าขิงข่าที่ยิ่งแก่เนี่ย ก็ยิ่งเผ็ดร้อน ถึงอกถึงใจชนิดที่อาจทำให้คุณหลงใหลจนโงหัวไม่ขึ้นเลยเชียวล่ะ
นี่แหละข้อดีของการคบหากับสาวใหญ่ถึงแม้ว่าร่างกายอาจจะไม่ฟิตเปรี๊ยะ สวยสดใสแบบวัยรุ่น แต่ถ้าเป็นในเรื่องของการคบหาเพื่อที่จะใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ด้วยกันแล้วหลักก็การเลือกสาวใหญ่ถือว่าเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดมากเลยทีเดียวนะ
สาวที่อายุเยอะกว่าน่าสนใจสำหรับคุณไหม?
บทความ โดย : Akine_noxx
ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา