1 ส.ค. 2020 เวลา 03:44 • ความงาม
Day 2
วันนี้สระผมแต่เช้า
แต่ไม่ได้เป่าผมให้แห้ง
แค่เช็ดหมาดๆ และออกมาเลย
พอถึงที่หมาย
เข้าห้องน้ำ
เห็นสภาพผมตัวเองในกระจก
แล้วรู้สึกว่า ผมยุ่งจัง
จึงตัดสินใจ เดินเข้าร้านทำผม
ให้พี่เขาเป่าให้
มีให้เลือก 2 แบบ แค่เป่าแห้ง
หรือเป่าให้เป็นลอน
เลยเลือกเป่าเป็นลอน
ระหว่างเป่าอยู่
ก็หันไปถาม
จะอยู่ได้กี่วันอะคะ
พี่ช่างทำหน้างง พร้อมกับถามว่า
แล้วน้องอะจะอยู่อีกกี่วัน
(ในใจ กูจะตายละเหรอ เหลือไม่กี่วันบนโลกใบนี้ใช่ไหม)
ทำหน้างงกลับใส่ช่าง
คืออยู่กี่วันอะคะ
ช่าง
“ก็น้องสระผมเมื่อไร มันก็คลายอะ”
ในใจ
เออวะกูถามอะไรไป กูถามทำไม นี่แค่ไดร์ผม
แล้วก็ขำ
ช่างขำ นี่ไดร์นะไม่ได้ดัด
ตอนแรกหนูคิดว่าพี่จะบวกหนูแล้วซะอีกที่ถามว่า
“แล้วน้องละจะอยู่อีกกี่วัน”
😂😂😂😂
โฆษณา