2 ส.ค. 2020 เวลา 03:59 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกท่าน 💗🌷
วันนี้ดิชั้นขอชวนกันมาเล่า & เม้าท์หนังกึ่งๆ จะเก่าอีกแล้วสิคะ
แต่ครั้งนี้ไม่ได้พาเพื่อนๆย้อนเวลาเป็นทศวรรษ อย่างที่ถนัดหรอกค่ะ อิอิ
⏰😊❤
แค่ย้อนไปในปี คศ.๒๐๑๔ นี่เอง และเป็นหนังแนวแอ้คชั่นแบบบู๊ล้างผลาญกลางกรุงปารีส
( ก่อนหน้าที่รัฐบาลฝรั่งเศส จะประกาศห้ามการถ่ายทำฉากไล่ล่า ภายในเมืองปารีสได้ไม่นานพอดีด้วยสิคะ 🕍⛔ )
นำแสดงโดยพระเอกสุดเท่ห์ เมื่อครั้งในยุคที่ดิชั้นยังละอ่อน คือ 'คุณพี่เควิน คอสเนอร์' รับบทนักฆ่าวัยหนุ่มใหญ่ ที่กำลังมีโรคภัยรุมเร้า และยังเป็นโรคร้ายในระยะสุดท้ายด้วยค่ะ 💉💕💊
อันที่จริงสำหรับความชอบส่วนตัว ดิชั้นก็ไม่ได้ติดใจหนังแนวhitman รึว่าแนวนักฆ่ากับเขาเท่าไรหรอกค่ะ แต่เผอิญว่าเรื่องนี้เค้ากลับมีพล้อตแหวกแนวที่แสนจะโดนใจ
ตรงที่พระเอกของเรา แม้จะมีงานหลักคือเป็นนักฆ่าก็จริง แต่งานใหญ่ที่ต้องรับทำในครั้งนี้ กลับมีหน้าที่ที่ใหญ่หลวงยิ่งกว่าแฝงเข้ามาด้วย คือหน้าที่ของพ่อที่มีลูกสาววัยรุ่นสุดเฮี้ยวด้วยน่ะสิคะ
อ้อๆ ก่อนอื่นออกตัวไว้เลยแระกันค่ะว่า เพื่อนๆวางใจได้เลยว่า โพสต์นี้ไม่มีสปอยล์ใดๆแน่นวลเบยค่าา... 🥰🌷✌
ส่วนที่นำมาให้ชมจากลิ้งค์ด้านบน คือ อีก๑ในซีนชวนอมยิ้มของดิชั้น คือ พระเอก รึว่า คุณอิธานนักฆ่าหน้านิ่งของเรา กำลังจะเค้นความลับจากนักบัญชีของอีกฝ่าย ก็เผอิ๊ญ... ลูกสาวจอมแสบโทรมาถามสูตรอาหารอิตาลีที่จะทำให้บอยเฟรนด์ของชี
และเพลงริงโทนสุดแซ่บ ก็เป็นยัยลูกสาวนี่ล่ะค่ะ ที่ตั้งไว้ให้พ่อเพื่อความอินเทรนด์ อิอิ เข้ากันมากๆเลย 😁😅🤣
ผลก็คือ บรรยากาศเค้นความลับสุดเครียดและมาคุ
กลับกลายเป็นการเค้นถามสูตรทำอาหารให้ยัยลูกสาวจอมแสบไปซะงั้น ดิชั้นล่ะชอบสุดๆไปเลยค่ะฉากนี้ ฮาดีออก ๕๕๕ 😍💕😅
หลักๆแล้ว ถือว่าเนื้อหาลงตัวกันดีค่ะ ระหว่าง ฉากแอ้คชั่นบอมบ์กันกระจุยยิงกันกระจาย กับการเสนอความสัมพันธ์ ที่พ่อพยามยามจะใช้เวลาที่เหลือของชีวิตเพื่อลูกสาวสุดรักสุดหวงคนนี้ 💕🥰🌷
และหนังก็ทำออกมาได้น่ารักน่าอมยิ้มอย่างมากๆด้วยสิคะ และพอดิชั้นไปแอบดูคนเขียนบท ว่าทำไม้ทำไม? ถึงได้ลงตัวโดนใจดิชั้นขนาดนี้
โป๊ะเช้ะ!! นั่นไง คุณพี่ 'ลุค เบซง' ก็มาแจมทั้งร่วมเขียนบท และคุมscreenplay อย่างนี้นี่เองสิคะ
เพราะคุณลุคผู้นี้ เค้าเคยสร้างชื่อเสียงจนโด่งดังมาแล้ว ในหนังแนวhitman ที่ต้องกระเตงเด็กกำพร้าสาวน้อย เรื่อง 'Leon the Professional' คอหนังเก่ารับรองต้องร้อง อ๋ออ.. 😊💗👍
ก็เรื่องนี้ไงล่ะคะ ที่นำพาสาวน้อยหน้าสวยเชื้อสายอิสราเอล 'Natalie Portman' ให้มาได้แจ้งเกิดในวงการ ด้วยวัยเพียงสิบกว่าขวบ
และก่อนจะแว้บตัวไปในวันนี้ ขอนำ Mv หนังเก่าครั้งที่พี่เควิน ของเรายังหล่อใสในวัยหนุ่ม ' Robin hood ; the Prince of thieve ' ที่มากับเพลงรักดังของยุค ' Everything i do i do it for you '
💗🎼🎶
และแล้วก็ได้เวลาที่ดิชั้นแว้บตัวไปก่อนล่ะค่ะ
แล้วค่อยแวะมาเม้าท์มอยกันใหม่นะคะเพื่อนๆทุกท่าน
c U next time kaaa..
😍💕⏰
โฆษณา