3 ส.ค. 2020 เวลา 06:00 • ปรัชญา
เราเป็นคนดีจริงหรอ ?
หลายคนนะครับ บอกรักพ่อแม่ หรือทำดีกับพ่อแม่ เพียงแค่ต้องการอัพรูปภาพลงบนโซเชี่ยล
เคยรู้ไหมว่า พ่อแม่จะพึงพอใจเราจากอะไร
การกระทำแบบไหนที่พ่อแม่นั้นพอใจในตัวเรา
หากเราเป็นคนดีในสังคม นั่นถือว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว แต่ถ้าเราทำดีกับพ่อแม่ ไม่ใช่แค่อวดชาวบ้านว่าเราเป็นลูกกตัญญู นั่นไม่ได้เรียกว่าตัวเองเป็นคนดีเลย
เราเป็นคนดีต่อสังคมภายนอก แต่กับพ่อแม่เราไม่ได้ทำดีด้วยเลย แบบนั้นยังจะบอกว่าตัวเองเป็นคนดีอยู่หรอ จริงๆท่านก็เป็นเพียงแค่คนดีแค่(เปลือก)
ก็เท่านั้นเอง.
โฆษณา