4 ส.ค. 2020 เวลา 07:26 • ไลฟ์สไตล์
การเลือกกระเป๋าแฟชั่น2020
กระเป๋าเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้บ่อยๆ โดยเฉพาะสุภาพสตรี เพราะกระเป๋าเป็นแหล่ง
รวมของทุกอย่างใว้ เวลาต้องเดินทางไปข้างนอกไปทำธุระที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋าสุภาพสตรีที่มีของใช้ส่วนตัวเยอะ เช่น เครื่องสำอางค์ แว่นตา กระเป๋าสตางค์ และอื่นๆอีกมากมาย กระเป๋าเป็นสิ่งที่บอกถึงบุคลิกเจ้าของกระเป๋าเป็นอย่างดี
กระเป๋าเป้สะพายหลัง วัยรุ่นนิยมมากได้เป็นเจ้าของท่านจะมั่นใจในบุคลิกมากเพราะเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด อีกทั้งบรรจุสัมภาระได้เยอะ
กระเป๋าเป้
กระเป๋าถือสะพายไหล่ ก็เป็นอีกบุคลิกที่เพิ่มความน่ารักน่าค้นหา ไม่ว่าจะเป็นสายสะพายสั้นหรือสายสะพายแบบยาวนอกจากนั้นยังเสริมบุคลิก เพิ่มความมั่นใจ สวยหวาน ดูดีเริด ไฮโซ บุคลิกจะปังหรือพัง ก็อยู่ที่กระเป๋าที่ท่านเลือก
กระเป๋าสะพายข้าง
กระเป๋าเดินทางใหญ่ เป็นสิ่งจำเป็นในการเดินทางเพราะบรรจุสัมภาระได้เพียบไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้ารองเท้าและสิ่งจำเป็นอื่นๆ ควารเลือกกระเป๋าเดินทางที่ใช้แล้วทำให้เจ้าของดูดีมีบุคลิกน่ามอง ท่านสามารถถือได้ไม่อายใคร จะทำให้การเดินทางทริปการท่องเที่ยวของท่านจะมีความสุขมาก
กระเป๋าผ้าใบใหญ่
วิธีเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับสัดส่วนของเราดังนี้
1.ผู้หญิงที่มีรูปทรงไหล่กว้างและมีหน้าอก ควรเลือกระเป๋าสะพายที่ช่วยปิดบังรูปทรงและไหล่ที่กว้างให้ได้สัดส่วนมากขึ้น กระเป๋าที่เหมาะกับรูปทรงคือกระเป๋าที่มี
สายยาวและตัวกระเป๋าเมื่อสะพายแล้วให้อยู่ในลำดับเอว เพื่อไม่ให้ทรวดทรงดูตันจนเกินพอดี กระเป๋าที่ไม่ควรเลือกใช้คือกระถือที่สามารถใช้คล้องไหล่ได้
สาเหตุเพราะจะทำใหุ้รูปร่างดูตันมากขึ้น
2.หญิงที่มีรูปทรงใหญ่ ควรใช้กระเป๋าที่ช่วยสร้างสมดุลให้กับทรวดทรง เช่นกระเป๋า
ใบใหญ่ๆ จะช่วยให้่กลมกลืนกับรูปร่างเป็นการสร้างความสมดุลไม่ให้สิ่งใดเล็กหรือ
ว่าใหญ่เกินไป
3.สาวหุ่นมินิ หรือคนที่มีรูปทรงเล็ก ห้ามใช้กระเป๋าใบใหญ่เป็นอันขาดเพราะ
จะทำเอาคุณดูตัวเล็กลงไปอีก ควรจะใช้กระเป๋าทรงแคบและยาว จะช่วยทำให้หุ่นดูสูง และได้สัดส่วนยิ่งขึ้น
4.สาวรูปร่างเอวหนา สะโพกใหญ่ กระเป๋าสะพายสายสั้นเหมาะกับคุณที่สุด อาจจะทรงกระเป๋าที่มีลูกเล่น เพื่อช่วยปิดบังจุดบกพร่องของทรวดทรงได้
5.หญิงที่มีสัดส่วนผอมสูง ควรเลือกระเป๋าที่เป็นหนังนิ่ม ไม่เน้นรูปทรงของกระเป๋า
เพื่อเพิ่มข้อดีให้กับบุคลิก ขนาดของกระเป๋าควรมีขนาดใหญ่ปานกลาง
ภัสสรกระเป๋าแฟชั่น
โฆษณา