4 ส.ค. 2020 เวลา 12:55
ฉันกลับมาแล้ว...ฉันกลับมาพร้อมกับพลังงานชีวิตที่สดใสมากกว่าเดิม😍😍
หลังจากที่หายไปประมาณ 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมานั้นเราได้ไปคิดทบทวนทุกอย่างที่ผ่านมาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือการเรียนต่างๆทําให้ได้รู้ว่าบางทีสิ่งที่เราได้ทําอยู่มันอาจจะไม่ใช่ตัวตนของเรา แต่ในทางกลับกัน ถ้า... อ่านต่อ
โฆษณา