16 ส.ค. 2020 เวลา 16:03 • สุขภาพ
เมื่อเราเล่นจ้ำจี้กับสาวๆ ควรใช้เวลากี่นาทีภารกิจถึงจะฟินถึงฝั่งฝัน
ใช้เวลาน้อยไปก็ยังไม่ทันเสร็จสม ใช้เวลามากไปก็เยอะเกินความพอดีอีก กี่นาทีนะถึงจะดีที่สุดน่ะ?
เรื่องราวบนเตียงบางครั้งมันก็ไม่ได้ดั่งใจเสมอไป หากว่าเรากับเธอเข้ากันได้ ลงตัวกันพอดีก็คงไม่ต้องปรับตัว จูนเข้าหาอะไรกันมาก แต่ในความเป็นจริง มันก็ไม่ง่ายขนาดนั้นปัญหาอาจจะเกิดจากเราบ้าง เกิดจากเธอบ้าง ที่ทำให้ความรู้สึกว่าพอดีมันไม่ตรงกัน ดังนั้นแล้วการใช้เวลาบนเตียงแค่ไหนถึงจะเรียกว่าพอดีสำหรับผู้หญิงนะ ลองมาเจาะลึกในแต่ละช่วงเวลากันดูเลย ว่าสาวๆ เขาจะคิดอย่างไรกันบ้าง
1. ใช้เวลา 3-5 นาที
คิดว่าช่วงเวลาแค่นี้มันจะไปเพียงพออะไร ผู้หญิงยังไม่ทันจะเริ่มรู้สึกอะไรเลยนะ ยิ่งช่วงแรกเนี่ยช่องทางตรงนั้นยังปรับไม่ทันหรอก เพราะฉะนั้นหากเก็บกักไม่ไหวรีบปล่อยออกมาในช่วงเวลาแค่นี้ บอกได้เลยว่าสาวๆ เขาจะเสียอารมณ์มากถึงมากที่สุด อุตส่าห์พลีกายให้แล้วแท้ๆ แต่ไม่ทันได้ไปถึงไหนเลยนะเปลืองตัวจริงๆ ถ้าเจอปัญหานี้ไปเช็คดูร่างกายให้ดีว่าแก้ไขตรงไหนได้บ้าง เพราะถ้าใช้เวลาเพียงเท่านี้จัดว่าอยู่ในอาการหลั่งเร็วนะ ให้ความสุขกับผู้หญิงไม่ได้หรอก ไม่มีใครเขาเสร็จเร็วขนาดนั้นนะ
2. ใช้เวลา 7-13 นาที
ช่วงเวลาประมาณนี้คือช่วงเวลาที่ผู้หญิงจะเริ่มตอบรับกับจังหวะการเคลื่อนไหวของผู้ชายบ้างแล้วล่ะยิ่งถ้าบางคนถูกกระตุ้นได้อย่างง่ายดายแล้วล่ะก็อาจจะมีเสร็จสมไปบ้างสักครั้งแล้วก็ได้ยิ่งถ้าหากคุณใช้เวลาในการบิ้วมากพอช่วงเวลาเท่านี้ก็อาจจะเพียงพอแล้วสำหรับผู้หญิงบางคน อีกทั้งยังเป็นเวลาโดยเฉลี่ยที่ผู้ชายไทยส่วนมากใช้กันด้วยนะ ถ้าอยากให้ความสุขมันนานได้กว่านี้การฝึกฝน การออกกำลังกายให้แข็งแรงก็ช่วยทำได้นานมากยิ่งขึ้นนะ
3. ใช้เวลา 15-20 นาที
เป็นช่วงเวลาที่ถือว่าเลยมาตรฐานมาแล้ว และก็เป็นช่วงเวลาที่ผู้หญิงจำนวนมาก รู้สึกเสร็จสมและพึงพอใจกันด้วย เพราะใช้เวลานานมากพอ แม้แต่กับผู้หญิงที่เสร็จยากหากใช้เวลาเท่านี้ส่วนใหญ่ก็ถึงจุดสุดยอดกันได้ทั้งนั้น หรือบางทีก็เสร็จได้ติดกันหลายๆ รอบอีกต่างหาก ดังนั้นแล้วถ้าอยากให้สาวๆมีความสุขจนเต็มอิ่มแล้วช่วงเวลาเท่านี้หากทำได้ก็จะมัดใจเธอให้รู้สึกดีอยากทำแล้วอยากทำอีกได้อย่างแน่นอน
4. ใช้เวลาครึ่งชั่วโมงหรือมากกว่านั้น
ถ้าเป็นผู้หญิงปกติหากมาถึงช่วงเวลานี้มักจะรู้สึกเพียงพอแล้ว มันมากเกินจนรู้สึกอยากจะหยุดแล้ว เพราะการเสร็จมากๆ ก็ทำให้เหนื่อยได้เหมือนกัน ยิ่งเสร็จติดกันหลายครั้งเขาบางทีมดลูกก็ทำงานมากเกินไปจนรู้สึกปวดหน่วงๆ ด้านในเลยนะ ถึงแม้ว่าทำได้นานจะดีกว่าทำแป๊บเดียวเสร็จก็เถอะ แต่เสร็จมากไปก็ไม่ใช่ว่าจะแฮปปี้นะ เพราะว่ามันก็เลยจุดพีคไปแล้วเริ่มจะไม่สนุกแล้วล่ะ อะไรมันมากไปก็ไม่ดีหรอก เชื่อสิ... ถ้าคุณต้องใช้เวลามากขนาดนี้ก็จะเข้าข่ายหลั่งยากแทนเอาแล้วนะ แม้จะทำให้ผู้หญิงมีความสุขได้ แต่เชื่อเถอะ...ว่าเธอเองก็อยากให้คุณเสร็จไปพร้อมกัน มีความสุขด้วยกันอยู่ดีนะ
ผู้หญิงคนไหนจะใช้เวลามากหรือน้อยเท่าไหร่ เราไม่สามารถล่วงรู้ได้ก่อนเลยจริงๆ เพราะความต้องการของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะต้องการไม่เยอะแค่นิดหน่อยก็เพียงพอแล้ว แต่บางคนก็ต้องการการถูกเติมเต็มที่มากกว่าปกติสักหน่อยถึงจะเต็มอิ่ม ดังนั้นทำตามความต้องการของพวกเธอได้นั้นแหละจะดีที่สุดแล้วนะ ไม่จำเป็นต้องยึดเวลาตามมาตราฐานเสมอไปนะ
สำหรับคุณแล้วจัดอยู่ในช่วงเวลาไหน?
✪ บทความ โดย : Akine_noxx
✿ เผยแพร่ครั้งแรกในเว็บ Spice/Pepper
❀ ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา