15 ส.ค. 2020 เวลา 09:15 • ข่าว
นี่คือนาฬิกาตัวแรกของค่าย Oppo ที่จะมาช่วยในการทำงานของคุณอย่างฉลาดด้วย AI และระบบปฏิบัติการจาก Google
Apple News
นับได้ว่า ตั้งแต่ค่าย Oppo เปิดตัวมานั้น ยังไม่มีนาฬิกาในค่ายเลย ซึ่งถือว่านานมากที่สาวกของ Oppo นั้นได้ลองสัมผัสการใช้งาน และได้พบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน
เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ ได้มีการเปิดตัวนาฬิกา ที่เป็นสมาร์ทวอทช์ที่มีระบบปฏิบัติการเเด่นจาก Google หรือชื่อเต็มว่า WearOs นั่นเอง เปิดตัวมาทั้งที ก็ต้องขอบคุณ Oppo ที่ผลิตออกมาเพื่อรองรับการใช้งานที่จัดเต็มกว่านาฬิกาของ Apple Watch และยังสามารถรองรับทั้ง iOS และ Android ที่เอาชนะใจของสาวก iOS แบบขาดเลยเลยทีเดียว
เพราะเอกลักษณ์ที่สำคัญของ iOS นั้น ไม่รองรับบนอุปกรณ์อื่นๆ ที่ไม่ใช่ค่าย iOS แต่การเปิดตัวของ Oppo Watch นั้น ถือว่าทำให้สาวกบางคนที่อยากใช้ของ Apple Watch แต่ไม่มีเงินพอที่จะซื้อนั้น อาจจะมาลองของ Oppo Watch ก็ได้
การเปลี่ยนหน้าจอที่คล้ายกับ Apple Watch
Oppo Watch ยังรองรับการเปลี่ยนหน้าจอเเบบด่วน หรือแบบที่เราต้องการได้ในทันที หรือใครที่อยากจะตั้งภาพตัวเองจากคลังรูปในมือถือ ก็สามารถทำได้เช่นกัน
การใช้ Oppo Watch ก็ต้องเหมาะกับการเเต่งกาย เสื้อผ้าต่างๆ นาๆ ที่เราอย่างผู้ชาย และผู้หญิง ใน Oppo Watch นั้น ได้มีการใส่ Ai ที่สามารถกดถ่ายรูปเสื้อผ้า เฉดสีที่เราต้องการเปลี่ยนให้เข้ากับเสื้อผ้า หรือการแต่งกายของเรา ก็ทำได้ทันที
Oppo Watch มีหมวดหมู่ที่เหมาะสำหรับยุค และเทรนของเราได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ออกกำลังกาย ก็จัดมาในตัวนี้เช่นกัน และมีมากถึง 5 โหมด ไม่ว่าจะเป็น Fitness Run, Fat Burn Run, Outdor Walk, Outdoor Cycling และ Swimming ที่ทำงานร่วมกับระบบเซนเซอร์ ที่ใช้ตรวจจับความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้มากถึง 5 เซ็นเซรอ์ และวิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็น การติดตามการเต้นของหัวใจ การนอนหลับ และการหายใจ และพร้อมทั้งยังกันน้ำได้สูงสุดถึง 50 เมตร ในตัวเรือนของขนาดหน้าจอ 46 มิล และ 30 เมตร ในตัวเรือนของขนาดหน้าจอ 41 มิล กันเลยทีเดียว
เปลี่ยนสายได้เหมือน Apple Watch
แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีระบบ Watch VOOC Flash Charging ที่ชาร์จเร็วในตัวไปเลย และยังสามารถใช้งานได้นานสูงสุดได้ถึง 21 วันใน Smart Save Mode แบตเตอรี่ที่ให้มา 430 mAh ใช้งานแบบจัดเต็ม 36 ชั่วโมง ใน Smart Mode และทั้งสองเรือน สองขนาดนี้รองรับ Wi Fi Bluetooth 4.2 BLE NFC และ Built-in GPS. Supports A-GPS and GLONASS
จัดมาเต็มขนาดนี้ แน่นอนราคาก็จับต้องได้เช่นกันครับ เปิดตัวในไทยนั้น ขนาดหน้าจอ 46mm ราคา 7999 บาท และ ขนาด 41mm ราคา 5999 บาท
ถือว่ามีสักตัว ก็อุ่นใจไปเลยครับ เพราะ Oppo Watch จะมีการผลิตสายที่มาใหม่คล้ายกับ Apple Watch ในอนาคตนั่นเอง
Apple News
15.08.20
เขียนโดย : ไตเติ้ล
อ้างอิงข้อมูลจาก : https://www.techoffside.com/2020/08/oppo-watch
โฆษณา