18 ส.ค. 2020 เวลา 03:39 • ปรัชญา
#คุณเป็นแบบไหน ❓❓
.
A:มีเงื่อนไข
-ไม่มีทุน ไม่มีเวลา
-ไม่มีประสบการณ์ ทำไม่เป็น มันยากจัง
-มันไกลเกินไป
-เป็นไปไม่ได้หรอก
-ฉันไม่เคยทำ
-ฉันไม่มีคนผลักดันฉัน
-เขาเกิดมาโชคดี ทุนเยอะกว่าฉัน
-เอาไว้ก่อน เดี๋ยวก่อน ครั้งหน้าก็แล้วกัน
-ถ้ามีเงินทุนเยอะกว่านี้ ฉันจะทำ
-ฉันกลัว ฉันอาย ฉันไม่ดีพอ ฉันไม่คู่ควร ฉันไม่มีเงิน เอาไว้ก่อนนะ มีบุญคงได้ทำ ได้ไป ได้กิน ได้เรียน
.
.
B:ฉันจะทำทุกทางเพื่อให้ได้มัน
-มีอะไรที่ทำให้ฉันสำเร็จบอกมาสิฉันจะทำ
-ฉันพร้อมลงทุนกับตัวเอง
-ฉันโฟกัสแค่สิ่งที่ฉันอยากได้เท่านั้น
-ฉันไว้ใจตัวเองที่สุด
-ฉันรักและศรัทธาตัวฉันที่สุด
-ฉันทำเพราะฉันเชื่อคุณค่าในตัวเอง
-ฉันมองข้ามอุปสรรคและปัญหามันแค่บทเรียน
-ฉันเชื่อฉันทำได้ และชีวิตฉันไม่ได้ขึ้นกับโชคชะตา ฉันเป็นคนกำหนดชีวิตที่สวยงามของฉันเอง
-ฉันตัดสินใจเลือกความสำเร็จให้ตัวเองตอนนี้เลย
-ฉันทำทันที
.
🙇♂️ขอบคุณที่กดแชร์เพื่อแบ่งปันเพื่อนของคุณ
คุณเป็นคนที่มั่งคั่งเหลือเฟือแล้ว Yes
.
#โอปป้าอิสาน #MasterCoachNLP
#NLP #แรงบันดาลใจในการทำงาน #กฏแรงดึงดูด #โปรแกรมจิต #success #แรงบันดาลใจ #แคปชั่น #ข้อคิด #กำลังใจ #แคปชั่น
โฆษณา