18 ส.ค. 2020 เวลา 14:36 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้ดิชั้นเพิ่งคลายจากความวุ่นวายจากเรื่องรอบๆตัว
เลยอยากชวนมาเล่า & เม้าท์หนังฮอลลิวู้ดกันบ้างดีกว่าค่ะ 🤩🎞💟
ก่อนอื่น ขอเชิญเพื่อนๆfc 'Ocean' ที่มีตั้งแต่ 11 จนถึง 13 หนุ่ม ที่รวมทีมตุ๋นระดับโลกกับคุณแดนนี่สุดเท่ห์ เพื่อมาติดตามฝีมืออีกทีมที่ไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน
นั่นก็คือ ทีม Ocean ในฉบับรวมสาวๆ ทั้งหมด ๘ นางใน ' Ocean's 8 ' ไงล่ะคะเพื่อนๆ ⏳🥰🌈
จะเป็นไรมั้ยคะ ถ้าจะขอสรุปดื้อๆง่ายๆกันตั้งแต่ต้น แบบตรงมาจากใจเลยนะคะว่า เวอร์ชั่นสาวๆ ยังคงการดำเนินเรื่อง & ลำดับตัดต่อซีนรูปแบบแผนการ รวมทั้งเพลงประกอบ ล้วนยกรูปแบบมาจากเรื่องโอเชี่ยนชุดเดิมๆมาทั้งสิ้นเลยล่ะค่ะ
คือ สำหรับดิชั้นแล้ว ในส่วนนี้ไม่มีอะไรแปลกใหม่ แต่ถ้าถามว่าชอบมั้ย? ก็ชอบในระดับนึงค่ะ อาจจะเพราะส่วนตัวเป็นbig fan ของ คุณพี่'เคท' สาวมาดเท่ห์ กับคุณน้อง 'แอนน์' แสนสวย อ้อๆ ยังจะมีน้อง'รีฮันน่า' เจ้าของท่าเต้นแสนเซ็กซี่ด้วยนี่คะ 🎧💗😎
Ocean's 8
อ้าว ขอโทษด้วยค่ะเพื่อนๆ 😊🎬😍
เพิ่งนึกได้ว่ายังไม่ได้บอกเลย ว่ามีใครนำแสดงกันบ้าง บทนำอันดับ๑ คือ คุณ'แซนดร้า บุลล้อค' นำอันดับ๒ คือ คุณ'เคท แบล้คเช้ต' รองมาคือ คุณน้อง 'แอนน์ ฮาธเวย์' ที่แสดงร่วมซีนตีคู่กันกับ คุณพี่ 'เฮเลน่า บอนแฮม' ( อดีตหวานใจ ผกก.ทิม เบอร์ตัน ) รวมทั้ง 'รีฮันน่า' ที่มารับบทแฮ้กเกอร์มือดีของทีม
ในส่วนของการเฉลี่ยบท ยังไม่โดนใจดิชั้นอ่ะค่ะ เพราะส่วนตัวคิดว่าฝีมือระดับคุณ'เคท' ที่มารับบทตัว๒ น่าจะมีอะไรให้เล่นได้มากกว่านี้ 💞🧭🌈
ขณะที่น้อง'แอน'ของดิชั้น บทโดดเด่นดีค่ะ แม้จะเข้าสูตรกับบทซุปตาร์ขี้วีนจนเว่อร์วังไปหน่อย แต่ด้วยความชอบส่วนตัว ดิชั้นก็ถือว่าโอเคค่ะ อิอิ
ส่วนพี่ใหญ่อย่าง 'เฮเลน่า บอนแฮม' ชีลอยตัวอยู่แล้วค่ะ
ส่วนตัว๑ ของเรื่องนั้น คุณพี่'แซนดร้า'ของเราอันนี้ต้องยกให้ บทของชีนำเด่นตลอดแต่ต้นจนจบเรื่อง ในฐานะน้องสาวแท้ๆของ 'แดนนี่ โอเชี่ยน' ผู้ล่วงลับ
ส่วนอีก ๔สาวๆที่เหลือ บทชีๆทั้งหลาย ก็ผ่านไปได้สวยงามตามท้องเรื่องดีค่ะ 😍💝🤩
แต่ที่ต้องให้เครดิตจริงๆ คือ พล้อตที่เหมือนเรื่องจะจบ แต่จริงๆแล้วไม่ยอมจบง่ายๆ แต่กลับค่อยๆคลายปมเบื้องลึกของแผนการ รวมทั้งมีบทรับเชิญของอีก ๑ยอดฝีมือจาก Ocean 13 ด้วยค่ะ 😄💞🧭
ซึ่งจุดที่ว่านี้ทำได้น่าสนใจระดับ๑ จนกลบความไม่เนียนในบางพล้อตของช่วงต้นๆ ไปได้สบายๆเลยล่ะค่ะ อันนี้ต้องขอชมตอนจบอีกหนนึงค่ะ
สรุปอีกทีก็แล้วกันค่ะว่า ผ่านไปได้อย่างลอยตัวในฐานะหนังภาคต่อ แม้จะเหมือนยืมมุกเดิมๆมาบ้าง แต่ด้วยที่หนังให้ความเพลิดเพลิน บวกกับความน่ารักน่ามองของสาวๆ ดิชั้นก็ว่าโอเคเลยค่ะ 🥰💗😎
เพื่อนๆคนใดน่าสนใจใน Ocean ฉ.สาวๆ ลองชมกันดูนะคะ ชอบรึว่ายังไง ก็ลองมาคุยกันได้เลยค่ะ
สำหรับวันนี้ขออนุญาตดิชั้นแว้บตัวไปก่อนนะคะ แล้วค่อยมาชวนเล่าเม้าท์มอยกันใหม่
c U kaaa.. 💝😷🌈
โฆษณา