20 ส.ค. 2020 เวลา 09:02 • ดนตรี เพลง
เพลงดี ความหมายให้กำลังใจ(สากล)🤗
นักจิตวิทยาได้กล่าวไว้ว่า‼️
เพลงสามารถทำให้อารมณ์เราดีขึ้น
สุขภาพจิตดีขึ้นได้
1. Unstoppable : Sia
เพลงให้กำลังใจ ให้ความรู้สึกฮึกเหิม
พร้อมออกรบกับข้าศึกศัตรู
จะเจ้านายจอมแสบก็หยุดเราไม่ได้
2. Titanium : David Guetta feat Sia
เพลงฮิต ความหมายโดนๆ ประมาณว่าเรา
คือรถถัง ยิงไม่เข้า ฆ่าไม่ตาย
กระสุนแค่นั้นทำอะไรเราไม่ได้หรอก
เนื้อเพลงทำให้เรารู้สึกทรงพลัง แข็งแกร่ง
3. Try : Colbie Caillet
เนื้อเพลงประมาณว่าทุกคนสวย ทุกคนมีคุณค่า
ในแบบของตัวเองอยู่แล้ว
ไม่ต้องไปทำตามสิ่งที่คนอื่นเค้ามองว่ามันดี
ถ้ามันไม่ใช่ตัวเรา เพราะเราคือเรา
ฟังแล้วรู้สึกดี เพราะบางครั้ง
คนอื่นมองมาแล้วอยากให้เราเป็นอย่างนั้น
เป็นอย่างนี้ ทั้งที่นี่แหละคือตัวเรา
3 เพลงสากล ความหมายดี
ให้กำลังใจในการใช้ชีวิต
บางครั้งเหนื่อยหรือท้อ
การฟังเพลงก็ช่วยเราได้เยอะเลยค่ะ สู้ๆ
โฆษณา