22 ส.ค. 2020 เวลา 14:50 • อาหาร
วันนี้ขอแนะนำ basque burnt cheesecake ยอดนิยมกันในขณะนี้ ของร้าน KNpastry
ร้านนี้เป็นร้านใหม่ พึ่งเปิดได้ไม่ถึงสัปดาห์ เราลองสั่งดู เนื่องจากราคาไม่แรงมากนัก
คือเอาจริง ดีเกินคาด เนื้อชีสเค้กเนียนอร่อย รสชาตกำลังดี ไม่หวานจนเลี่ยน เหมาะสำหรับคนไม่ชอบทานรสหวานมากๆ กินแล้วได้รสกลมกล่อม หอมกลิ่นวานิลลา ที่สำคัญเนื้อมันนุ่มลิ้นมากๆ ฟินน รู้ตัวอีกที กินหมดปอนด์ไปแล้วจ้าาา เราเอามาใส่ไมโครเวฟลองอุ่นให้ครีมละลายตามคำแนะนำของร้านหน่อย อร่อยฟินไปอีกแบบ แต่ทานเย็นๆ ก็สดชื่นดีเหมือนกัน เราสั่งรสนูเทลล่ามาทานด้วย ตอนแรกคิดว่าจะหวาน สรุป เห้ยย กำลังดีมากๆค่ะ ชอบทั้ง2รสเลยยย สำหรับเรา เราอยากแนะนำเลยค่ะ กินเพลินไปอี้กกก อยากให้ลองสั่งกันดูนะ ร้านพึ่งเปิดใหม่ ร้านนี้สั่งได้ทาง line:@knpastry
หรือ ig: knpastry เลยนะะ
เหมือนจะมีทางไลน์แมนด้วย ลองเสิร์ชชื่อร้านกันดูน้าา
ราคาที่ทราบ
original basque burnt ราคาชิ้นละ110บาท
nutella basque burnt ชิ้นละ120บาท
ทุ้กคนนน ราคาดีเว่อร์
สั่งเลยยยย
โฆษณา