24 ส.ค. 2020 เวลา 07:02 • ความงาม
รีวิว Hadalabo สำหรับคน 35+
ปกติใช้อยู่แล้ว แต่เป็นขวดสีแดงค่ะ ยกเว้นขวดสีเขียวไม่เคยใช้ ยี่ห้อนี้ก็ลองใช้ของตัวนี้มาหมดแล้ว แต่สีแดงใช้ขวดใหญ่หมดมาสองขวดแล้วค่ะ คิดว่าดีมากสำหรับการใช้ เพราะก่อนใช้จะมีปัญหาร่องรอยตรงข้างแก้ม กับรอยตรงหน้าผากนะ แต่พอใช้แล้วริ้วรอยมันตื้นขึ้นจริงๆ สูตรสีแดงคือจะเข้มข้นกว่าสีอื่นๆ เลย แต่สำหรับเราที่ผิวผสมแล้วจะได้ผลแบบนี้
สีน้ำเงิน ที่เขาว่าสูตรผิวกระจ่างใส เป็นตัวแรกที่ใช้เลย แต่เอาจริงๆ รู้สึกเบาไปใช้ไปนานๆ ไม่เห็นผลอะไรเท่าไหร่ แต่ถ้าใช้ครั้งแรกหรือทิ้งช่วงไม่ได้ใช้มานานจะรู้สึกว่าหน้านุ่มอยู่นะ
สีขาว ก็หน้านุ่มนะ แต่ใช้แล้วรู้สึกหน้ามันกว่าเดิมอีก ไม่ค่อยมีผลนัก ให้คนหน้ามันใช้คือมีแต่สิวขึ้นอีก ต้องระวังมากๆ เพราะสูตรก็บอกอยู่นะว่าสำหรับผิวแห้งอ่ะ
แต่ขวดสีทองคือพรีเมี่ยมจัดว่าเข้มข้นหนักมากคือเน้นซ่อมแซมบำรุงสำหรับผิวโทรมนะ ไม่เคยใช้ต้องลอง แต่ไหนๆ เราก็ห่วงเรื่องริ้วรอยอยู่ก็ยังจะใช้สีแดงต่ออยู่ดีนะ คือ แทนที่จะใช้ขวดใหญ่ไปเลยขวดเดียวก็ซื้อ 2 ขวดเล็กมาใช้สลับกันแทนดีกว่า เพราะว่าขวดใหญ่เนี่ย กว่าเราจะใช้หมดคือรู้สึกนานมากกกก รู้สึกเยอะเกินความจำเป็นอ่ะ ทิ้งไว้นานๆ ก็ไม่รู้ว่าจะทำให้มันเสื่อมสภาพไปตามเวลาด้วยไหมอีก
ตามสูตรแต่ละสีเป็นแบบนี้นะ
แถมด้วย Sleeping mask เห็นขึ้นชื่อว่าใช้ดีเหมือนกันคงต้องจัดหน่อยล่ะ เลยใช้แบบน้ำตบหลังอาบน้ำ ตัวน้ำเข้มข้นกว่าสูตรอื่นจริงๆ มีความเหนียวกว่าสีแดงที่คิดว่าเหนียวแล้วอีก แต่คือก็ดีแหละ ก่อนตัวทาก่อนนี่ยิ่งหนึบหนับกันไปใหญ่ เหมาะกับคนนอนในห้องแอร์หรือช่วงฤดูหนาวจริงๆ เพราะวันแรกที่ใช้อากาศค่อนข้างร้อน จะรู้สึกเหนอะหนะหน่อย แต่อีกวันอากาศเย็นๆ ใช้ให้น้อยลงอีกหน่อย ก็ดีขึ้นนะ ไม่เหนอะหนะหนักหน้ามากเกิน
วันต่อมาล้างหน้าตอนเช้าคือหน้านุ่ม นิ่มขึ้นเลย คุ้มกะที่ทนหน้าเหนอะสักหน่อยแต่ก็ดี คิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆ ก็คงดีแหละ เรามีไนท์ครีมอยู่แต่ไม่ชอบใช้ เพราะมันเหม็นและเหนียวหน้ามาก เจอวิธีนี้น่าจะเหมาะกับตัวเองแล้ว ส่วนขวดสีแดงเอาไว้ใช้หลังอาบน้ำเช้าแทน ระหว่างวันหากมีล้างหน้าทิ้งก็ใช้เจลแบบซองไป ประมาณนี้แหละ
โดยรวมก็ประมาณนี้แหละ ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับคนใช้จริงๆ แต่การรักษาหน้าให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำนี่ยังไงก็สำคัญนะ รักษาสมดุลให้ได้แล้วปัญหาผิวจะน้อยจ้า
เราจะชะลอริ้วรอยให้เกิดขึ้นช้าที่สุดจ้า
✪ บทความ โดย : Akine_noxx ✿
❀ ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา