24 ส.ค. 2020 เวลา 22:53 • ความคิดเห็น
👉บางคน..ไม่รู้ด้วยซ้ำจะนอนที่ไหน
👉บางคน..ไม่รู้ด้วยซ้ำจะเอาเงินซื้อข้าวที่ไหนกิน
👉บางคน..ไม่รู้ด้วยซ้ำเวลาลูกหิวจะกินอะไร
👉บางคน..ไม่รู้ด้วยซ้ำพรุ่งนี้จะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร
...,บางคนเกิดมามีที่หลับที่นอน
มีอินเตอร์เน็ตเน็ตใช้ มีข้าวกิน
. . , แค่ไม่มีเหมือนคนอื่น . .
ก็โทษครอบครัวที่เกิดมาจน
พยายามหาเหตุผลทำร้ายจิตใจ
คนในบ้านให้รู้สึกผิด 😞
แต่กลับลืมคิดว่ายังมีคน
“ แย่กว่าเราอีกเยอะ “
✍️ถ้าเรายังมีบ้านให้กลับไปนอน
. . เราไม่แย่ที่สุดหรอก
✍️ถ้าเรายังมีงานทำมันอาจจะไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่
. . แต่มันก็ไม่ได้แย่ที่สุดหรอก
✍️ถ้าเรายังมีเวลาท่องโลกโซเซี่ยล
. . เราไม่แย่ที่สุดหรอก
ที่เราแย่เพราะเราเอาตัวเองไปเปรียบ
กับคนที่เขาเกิดมามีครบกว่า
แต่กลับลืมมองคนที่เขามีน้อยกว่า
แต่ชีวิต . . ,
มันไม่ใช่การเปรียบตัวเองกับใคร
แล้วตัวเราจะ . . “ มีความสุข “
เพียงเราพอใจกับสิ่งที่เรามีอยู่
เราก็ . . ดีที่สุดในแบบเราแล้ว
นอนข้างถนนก็มีความสุขได้
. . “ ถ้าเราพอใจ ❤️” . .
#avengers
โฆษณา