28 ส.ค. 2020 เวลา 02:30 • ความคิดเห็น
#ผมมีคำถามครับ
คุณคิดว่า...มหาวิทยาลัย มันคุ้มจริงๆหรือเปล่าในยุคนี้ครับ
เรื่องนี้มันละเอียดอ่อนครับเพราะมันคือสิ่งที่เราถูกปลูกฝังกันมานาน
ว่าการที่เราส่งลูกเรียนจบสูงๆได้ปริญญา ลูกเราจะได้สบาย...
สมัยนี้ยุคนี้โลกแห่งการเรียนรู้และการใช้ชีวิตมันเปลี่ยนไปครับ
ผมไม่ได้บอกนะครับว่ามหาวิทยาลัยไม่ดี...
แต่ผมมีคำตอบในใจแล้วครับ แล้วคุณหละครับมีคำตอบในใจหรือยัง
#MPP
#MaximumPartners
#Motivation
#Leadership
#PassionToWealth
#Speaker
#TrainTheTrainer
#BusinessNetworking
โฆษณา