31 ส.ค. 2020 เวลา 02:54 • ธุรกิจ
จริงไหม ไม่รู้? ถ้าอยากรู้ ทำไมไม่มาพิสูจน์ด้วยตาตัวเองล่ะ?
เพราะสินค้ามันเยอะ ลูกค้าก็เลยมีสินค้าให้เลือกเยอะ และ ซื้อไปทำขนมได้หลากหลาย เพราะร้านใหญ่ ลูกค้าก็เลยเดินช้อปปิ้งสบาย รถเข็นก็มีบริการ เพราะเราซื้อของเยอะ เลยได้ทุนถูกกว่า ทำให้ขายได้ถูกกว่า และ สินค้าเราไม่มีค่าแรกเข้า ทำให้ไม่ต้องชาร์จค่าใช้จ่ายนี้ ลงไปในสินค้า ทำให้ลูกค้าเราได้ประโยชน์ไปเต็มๆ เพราะแต่ละวันเรามีลูกค้ามาซื้อเยอะมาก นี่จึงเป็นสิ่งยืนยันว่า ร้านเรานี่แหละ คือ ตัวเลือกอันดับ1ของ #ร้านขายอุปกรณ์เบเกอรี่ และ วัตถุดิบ , เครื่องดื่ม และ บรรจุภัณฑ์ ใน #กรุงเทพฯ #ลาดพร้าว #โชคชัย4 ในใจลูกค้า ถ้าคุณคิดไม่ออก ว่าจะซื้อของที่ไหนดี? ก็มา "หาร้านเราก่อนสิ" รับรองว่ามีของเยอะ ของครบ และราคาถูก ได้ทุกอย่างตามที่ต้องการแน่นอน ที่จอดรถก็มีเยอะ เป็นลานกว้างขนาดใหญ่ รองรับได้หลายสิบคัน ปัจจัยดี และ ครบถ้วนแบบนี้ ต้อง KCC เท่านั้น!!! ติดต่อร้านได้ที่ 025385377 , 025382899 , 0917510788 Line OA : @kccfood Shopee / Lazada / Youtube : KCC Foods and Packaging
โฆษณา