31 ส.ค. 2020 เวลา 05:15 • ธุรกิจ
(บทความ) ถ้าตั้งใจ และมุ่งมั่นในการทำงาน ทุกท่านเองก็สามารถผ่านวิกฤต COVID-19 ครั้งนี้ได้เช่นกัน เหมือนลูกค้าของเราท่านนี้ครับ!
แอดมินจะบอกเคล็ดลับข้อนึงให้เลยนะ ว่า :
หนึ่งในธุรกิจที่ลูกค้าจากหลายหลายสายอาชีพ ต่างหันมาทำกันมาก และ ประสบความสำเร็จกันมากก็คือ
การขายของกิน ซึ่งของกิน ซึ่งแบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ
อาหาร (ที่กินเพื่ออิ่ม) กับ ขนม/ของหวาน/เบเกอรี่/ของทานเล่น (กินเพราะอร่อย)
ซึ่งของกินที่แอดมินขอแนะนำคือ อันที่2 เพราะ
คุณคิดดูนะ ถ้าคุณเลือกทำอาหาร คุณจะได้ลูกค้าเฉลี่ย 3 ครั้ง/วัน (เช้า กลางวัน เย็น) ถ้านอกเวลา คุณจะเงียบ
แต่...ถ้าคุณเลือก ขนม/เบเกอรี่/ของหวาน ต่างๆ คุณจะสามารถทำเงินได้มากกว่า เพราะ
ขนม/เบเกอรี่ นอกจากกินเพื่ออิ่ม / เพื่ออร่อย ได้แล้ว นอกจากนี้ ผู้คนต่างนิยม ซื้อไปเป็นของฝากผู้อื่นได้อีกด้วย! ด้วยความหอม หวาน มัน ซึ่งเป็นรสชาติที่หลายๆคนชอบ และ ถ้าได้ทานแล้ว ก็ยากที่จะหยุดกิน!
ด้วยความที่เป็นขนม / ของหวาน ผู้คนมักจะทานในเวลาที่อาจจะท้องว่าง , ทานเล่น . ซึ่งเวลาดังกล่าว ในแต่ละวัน มีมากกว่า 3 มื้อ!!! และ ขนม / ของหวาน มักจะเป็นสินค้าที่เป็นกระแสมากกว่า อาหารที่กืนเพื่ออิ่ม เช่น ชีสเค้กหน้าไหม้ , บลูเบอร์รี่ชีสพาย , คุ้กกี้ธัญพืช , คอร์นเฟลกซ์คาราเมล เป็นต้น
ขนมเหล่านี้สามารถขายได้ราคาสูง แต่ต้นทุนไม่สูง จึงทำให้การขายแต่ละครั้ง จะได้กำไรที่มาก
จึงสรุปได้ว่า ทำไมลูกค้าหลายท่านต่างหันมา ทำขนมขายกันเยอะมาก
ถ้าหมวดอาหาร หลังๆมานี้ หลายๆคนเลือกใช้วิธีทำอาหารตากแห้ง และ ซีลสูญญากาศเพื่อส่งไปรษณีย์เพื่อยืดอายุอาหาร กันมากขึ้น นี่ก็เป็นอีกแนวโน้มที่เห็นได้ชัด และ มาแรงมาก ในยุคนี้
แอดมินและร้าน kcc foods จึงขอเป็นอีกหนึ่งกำลัง ที่ช่วยจัดหา สินค้าดี มีครบ และ มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ให้แก่ลูกค้าของเรามาโดยตลอด เพื่อให้ทุกท่าน ในสายอาชีพนี้อยู่แล้ว และ มือใหม่ที่กำลังหันมาทำอาชีพนี้ สามารถอยู่รอด , เติบโต และ สร้างฐานะด้วย ธุรกิจนี้ ได้ตลอดรอดฝั่ง ครับ
โฆษณา