31 ส.ค. 2020 เวลา 08:21 • ความคิดเห็น
Q กับกระแสในอเมริกาสู่เวทีโลก ทำไมต้อง Q?
นับวันกระแส Q ยิ่งถูกจุดติดมากขึ้นเรื่อยๆในสหรัฐอเมริกา ถ้าใครไม่รู้ว่าคืออะไรลองไปอ่านบทความที่ผมเคยเขียนไว้ก่อนก็ได้ครับ
แรงจนลามไปทั่วโลกขนาดสื่อไทยยังทำสกู๊ปออกทีวี
ทฤษฎีว่าใครคือ QAnon นั่นตอนนี้ต่างเพ่งเล็งไปที่ JFK jr หรือลูกชายของ John F Kenedy งงมั้ยครับ JFK jr เครื่องบินตกตายไปตั้ง 20ปีแล้วไม่ใช่เหรอ?
ตามข่าวว่างั้นครับแต่มันมีกลุ่มคนที่เชื่อว่าเขายังไม่ตาย แต่สร้างเรื่องหลอกเพื่อพาตัวเองและครอบครัวหนีจากพวก illuminati และเก็บตัวรอวันกลับมาแก้แค้นให้บิดาซึ่งเชื่อว่าถูกพวก illuminati สั่งเก็บสมัยเป็นประธานาธิบดีเนื่องจากปฏิเสธที่จะให้พวก illuminati คอยชักใย
เข้าทำนองหนังจีน แก้แค้น10ปีก็ไม่สาย แต่แม่จ้าวนี่20ปี ทำไมต้องรอนานขนาดนั้น ทฤษฎีจับแพะชนแกะมั่วๆป่าววะ ค่อยๆอ่านแล้วคิดตามไปก่อนครับ บางทีเรื่องจริงก็ยิ่งกว่าในหนัง เค้าบอกว่าพวก illuminati นั่นมีความเชื่อในอียิปต์โบราณมาก อย่างรูปสามเหลี่ยมที่มีตาเดียว หรืออย่างการสร้างเสาโอเบลิสก์เหมือนของอิยิปต์ตามความเชื่อว่าจะมีการวางเสาไว้ในสถานที่สำคัญๆ ในแบงค์ของสหรัฐก็มีเคื่องหมายต่างๆเต็มไปหมด แต่ที่คนไม่ค่อยรู้คือพวกนี้ยังเชื่อในคาถามนต์ดำต่างๆที่ได้บันทึกไว้ในอักษรอิยิปต์โบราณเรียกกันว่า Book of dead ซึ่งมีหลายบทแต่บทที่ได้รับความนิยมคือบทที่17
book of dead บทที่17
ว่ากันว่ามีการใช้มนต์บทนี้เล่นงาน JFK และมีการลงอักขระผนึกหลุมศพ JFK ไว้ด้วยอักษร Q (ตัวอักษรตัวที่17ในภาษาอังกฤษ) ก้อเลยใช้อักษรตัวนี้แทนตัว JFK jr นั่นเอง
บริเวณตัวหลุมศพของ JFK
มาถึงตรงนี้ต้องมีคำถามนี้เกิดขึ้นมาแน่ว่าแล้วจะรออะไรมา20ปี นานเกินไป ไม่น่าใช่หรอก ก็ต้องพาไปดูรายชื่อประธานาธิบดีของอเมริกาตั้งแต่ปี 1989 ที่ จอร์ช บุชคนพ่อประกาศ New World Order ไล่ลงมาล้วนเป็นคนของพวก illuminati ด้วยกันทั้งสิ้น
สังเกตุดูครับหลังจากนั้นมาก็เน้นนโยบายทำสงครามมาตลอด
จนมา โดนัลด์ ทรัมป์ นี้ละครับ ที่ดูโง่เกินกว่าที่จะเป็นประธานาธิบดี ว่ากันว่าเป็นแผนของพวก illuminati เอาทรัมป์มาเป็นตัวเชือดให้อเมริกาตกต่ำและให้คนต่อจากทรัมป์ซึ่งเป็นคนของเค้าเข้ามาแก้สถานการณ์แต่ทรัมป์ดันไม่ยอมเป็นลูกไก่ในกำมือแต่สู้กลับก็เลยกลายเป็นการรบกันเองในสหรัฐระหว่างพวก deep stage หรือพวกอิลูมินาตินี่แหละกับ ทรัมป์ ที่มี JFK jr และ 200 นายพลหนุนหลัง
ตอนนี้ข่าวทั่วโลกต่างเริ่มเสนอข่าวของ Q กันแล้ว ถามว่าแล้วประเทศเราเกี่ยวอะไรกับเค้า เกี่ยวสิครับ พวกนี้คือพวกล่าอาณานิคมซึ่งดำเนินการล้มเจ้าในไทยมานานแล้ว จะเชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่คุณครับ ถ้าทรัมป์ชนะพวก deepstage ได้ซึ่งยากมาก แต่ถ้าชนะโลกเราก็จะไม่มีปิศาจกระหายสงครามมายุให้ชาติโน้นชาตินี้ตีกันอีก แต่ถ้าแพ้ มนุษย์ก็จะยังอยู่ในฟาร์มคอยผลิตเงินให้เค้าต่อไป
โฆษณา