1 ก.ย. 2020 เวลา 02:27 • อาหาร
✨✨ โดนัทสุดนุ่ม~ ม.ม้า ล้านตัว! ✨✨
หลังจากที่อยากกินมานาน ในที่สุด! เจ้านายก็ซื้อมาแบบเซอร์ไพส์ งุ้ยยย #thankyouboss ด้วยนะคะ ☺️
อ๊ะ ๆ ๆ มาพูดถึงโดนัทเจ้าดังแห่งโซเชี่ยวอย่าง “𝐊𝐈𝐍𝐔 きぬ - คินุ” กันดีกว่า ว่าทำไมถึงกระแสแรงนัก ต่างจากโดนัทเจ้าอื่นยังไง?
คอนเซ็ปต์ร้านคือ 𝑴𝒆𝒍𝒕 𝒊𝒏 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝑴𝒐𝒖𝒕𝒉
🍩 เป็นโดนัทสดใหม่ ทำวันต่อวัน (เป็นโดนัทยีสต์)
🍩 เนื้อโดนัทฟูนุ่ม นุ่มจริง นุ่มมว๊ากกกกก
🍩 ส่วนผสมสุดพรีเมี่ยม เช่น เนยจากฝรั่งเศส และนมจากนิวซีแลนด์
🍩 มีให้เลือก 4 รสชาติ : ไม่โรยน้ำตาล / ไอซิ่ง / ซินนาม่อน / ไข่เค็ม
.
:: ความคิดเห็น ::
สัมผัสแรกที่กัดเข้าไปคือ #นุ่ม และ #หอม แป้งมาก สมคำร่ำลือตามรีวิวที่หลายคนบอกจริง ๆ ส่วนเรื่องของรสชาติหน้าต่าง ๆ ส่วนตัวมายชอบไข่เค็มที่สุด คือมีความเค็มและหวานหน่อย ๆ รสชาติไม่ได้ออกไข่เค็มมาก แต่บางคนก็ว่าไม่โอเคนะ อันนี้ก็คงต้องแล้วแต่ลิ้นคนเน้อ ต่อมาที่ไอซิ่ง มายว่าอันนี้ basic สุด ทุกคนกินได้แน่นอน ด้วยเพราะน้ำตาลที่ละเอียดมากทำให้เกาะบนตัวโดนัทแบบกำลังดี เลยทำให้ไม่หวานจนเกินไป ส่วนรสสุดท้ายคือซินนาม่อน อันนี้มายก็ว่าขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลอีกนั้นแหละว่าชอบกลิ่นและรสของซินนาม่อนมั้ย สำหรับมายไม่ค่อยโอเคกับซินนาม่อนเท่าไร แต่ก็กินได้ หวานน้อยกำลังดีค่ะ
💵 ราคาหน้าร้านอยู่ที่กล่องละ 100-150 บาท (มี 8 ชิ้น โดยราคาจะขึ้นอยู่กับรสชาติที่เลือก) แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนไปเจอร้านออกอีเว้นท์ ราคาอาจจะมีการปรับขึ้นตามอีเว้นที่ทางร้านไปออก (เพราะมีค่าเช่าที่และค่าขนส่ง)
📍หน้าร้านมีอยู่ด้วยกัน 5 สาขา : อารีย์ 5 / ทาวน์อินทาวน์ / โชคชัย 4 / เสาชิงช้า / สาทร 2 (ทั้งนี้เช็คสาขาและอีเว้นท์ได้ที่ fanpage ร้านอีกทีนะคะ)
#KinuDonut #โดนัทเนื้อนุ่ม #รีวิวของกิน #อร่อยบอกต่อ
โฆษณา