1 ก.ย. 2020 เวลา 02:29 • ไลฟ์สไตล์
Eat . Pray . Live
เกิดขึ้นจากแรงยุของเพื่อนๆในเฟซบุ๊ก เริ่มจากคนเขียนเวลาเล่าอะไรลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว จะมีเนื้อหาที่ค่อนข้างยาว เล่าเรื่องแบบมีที่มาที่ไปชนิดที่ว่าวัยรุ่นยุคเจนวายคงไม่สามารถรออ่านจนจบได้อย่างแน่นอน
แต่ก็ยังมีคนอีกวัยหนึ่งคือเพื่อนๆในวัยเดียวกันนี่เอง ที่ชอบอ่านอะไรยาวๆเหมือนกัน ถึงกับมีการยุให้เขียนอย่างเป็นเรื่องเป็นราว...นั่นคือที่มาของเพจ Eat . Pray . Live
เพจที่มีเรื่องเล่าวนเวียนอยู่กับไลฟ์สไตล์รอบๆตัวคนเขียน คนเขียนชอบอะไร ดูอะไร อ่านอะไร ไปไหนมาก็จะมาเล่าสู่กันฟัง ด้วยวิธีการเล่าที่ค่อนข้างยืดยาวเกินแปดบรรทัด และมักจะชอบย้อนวนเวียนไปพูดแต่เรื่องเก่าๆ
เพจนี้จึงเหมาะแก่คนที่มีอายุ 35 อัพ มีความอดทนในการอ่านอะไรยาวๆได้เกินแปดบรรทัด อยู่ในวัยที่เริ่มมีความหลังและชอบรำลึกถึงความหลัง ชอบที่มีคนมาสะกิดเล่าเรื่องบางเรื่องที่ตัวเองเคยชอบแต่ลืมเลือนไปแล้วตามกาลเวลา มีนิสัยชอบสะสมและชอบดูของสวยๆงามๆ…แบบที่คนเขียนชอบและเป็นอยู่
เพจ Eat . Pray . Live มีอายุได้สองปีกับอีกนิดๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีคนชื่นชอบเรื่องเหมือนๆกันอยู่ไม่น้อย ทยอยกันเข้ามากดไลค์เพจเพิ่มขึ้นอยู่เรื่อยๆตลอดมา เลยทำให้เกิดแอคเคานท์ในอินสตราแกรม หรือ IG e.eat.p.pray.l.live เมื่อ 1 มิถุนายน 2019
และวันนี้ Eat . Pray .Live ขอเปิดอีกช่องทางหนึ่ง นั่นก็คือ Blockdit ให้กับนักอ่าน หรือผู้ที่ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ที่คล้ายๆกัน หวังว่าบทความสั้นๆที่นำมาเสนอนี้จะสร้างความสุขให้กับผู้ที่เข้ามาอ่านได้ไม่น้อย และขอให้เชื่อเถอะค่ะว่าคนเขียนเองก็มีความสุขกับการได้เล่าเรื่องต่างๆนี้เช่นเดียวกัน
โฆษณา