8 ก.ย. 2020 เวลา 03:22 • การศึกษา
คนส่วนใหญ่อยากจะประสบความสำเร็จในชีวิตมากขึ้นหรือไม่? ใช่หรือเปล่า?
.
บ่อยครั้งที่ "ความคิดของเราเป็นศัตรูตัวร้ายของเราเอง" และเราเป็นมากกว่าความคิดของเราเสมอ
.
ความคิดเชิงลบที่ตั้งอยู่บนความสงสัยในตัวเอง และความกลัว มีความสำคัญต่อการอยู่รอดของเราเมื่อหลายร้อยปีก่อน
.
แต่ในโลกสมัยใหม่สิ่งเหล่านั้นฉุดรั้งเราไว้และป้องกันไม่ให้เราได้พบกับชีวิตที่เราปรารถนาอย่างแท้จริง
.
เราคาดเดาตัวเองแบบผิดๆ เพื่อออกจากการลงมือทำ ก่อนที่จะพยายามทำตามความฝันในชีวิตจริงด้วยซ้ำ
.
ความคิดประเภทนี้ออกแบบมาเพื่อให้เราอยู่ในเขตความสะดวกสบายของเรา แต่เพื่อให้บรรลุความสำเร็จที่แท้จริงเราต้องหลุดพ้นจากความคิดเหล่านี้ทุกครั้ง
.
ผมอยากจะแสดงให้คุณเห็นว่า "อย่าเชื่อความคิดที่คุณคิด เพราะคุณเองกำหนดความคิดได้”
.
มาค้นพบความลับในการเริ่มต้นเปิดรับทุกสิ่งที่คุณต้องการในชีวิตจริงๆซะที
.
คุณสามารถ ประสบความสำเร็จมากขึ้น มีเงินมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น มีความสงบภายในร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้นและอื่น ๆ อีกมากมาย
.
มาค้นพบตัวตนที่แจริงของคุณ ความสำเร็จ ความมั่งคั่ง
ไม่จำเป็นต้องรอถึง 1 ปี ที่นี่มีแต่ความเป็นไปได้
.
.
บรรยากาศ #สัมมนาปลุกยักษ์ #แหกหัวรวย รุ่น 3 กทม.
.
แล้วพบกันในรอบถัดไป
มาปลดปล่อยยักษ์ในตัวคุณ การันตีผลลัพธ์
.
สัมมนา NLP ปลดล๊อคเป้าหมาย พลังงาน การเงิน #แหกหัวรวย
.
📍รุ่น4 กทม. 12-13 ธค.
.
#จองสิทธิ์ที่นั่ง #สอบถามรายละเอียด
ที่อินบอกซ์เพจ โอปป้าอิสาน
.
.
#โอปป้าอิสาน #กฏแรงดึงดูด #NLP #โปรแกรมจิต #การพัฒนาตนเอง #ความสุขเล็กๆ #ความสุข #แรงบันดาลใจ #success

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา