10 ก.ย. 2020 เวลา 04:16
"คุณเกิดราศีอะไร?"
คนไทยหลาย ๆ คนคงอาจจะเคยดูดวงตามราศีต่าง ๆ อยู่บ่อย ๆ อาจจะตรงบ้าง ไม่ตรงบ้าง เชื่อบ้าง ไม่เชื่อบ้าง เราก็เป็นคนนึงที่ชอบดูดวงอะไรพวกนี้เหมือนกัน (แต่ก็คือดูเล่น ๆ นะคะ ดวงดีก็เชื่อ ดวงไม่ดีก็คิดซะว่าไม่ตรงละกัน 55555)
1
ทีนี้ เรื่องการดูดวงตามราศีอะไรนี่ไม่ใช่มีแค่ไทยเท่านั้นที่ให้ความสนใจ แต่ทั้งฝั่งตะวันตก ฝั่งตะวันออกในหลาย ๆ ประเทศก็ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ แต่แน่นอนว่าเมื่อมาอยู่ในเพจนี้ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องราวที่เกี่ยวกับจีน ๆ แหละเนอะ 55555 ใช่แล้วค่ะ วันนี้เราจะมาคุยกันในเรื่อง"ราศีกับคนจีน"นั่นเองค่ะ
2
ขอเกริ่นอีกเล็กน้อยนะคะ ก่อนหน้านี้เราได้มีโอกาสคุยกับเพื่อนคนจีนคนนึงค่ะ คุยกันได้ซักพัก เขาก็ถามว่า
เพื่อนคนจีน : เธอเกิดราศีอะไรหรอ?
เรา : ราศีกันย์จ้า ทำไมหรอ?
เพื่อนคนจีน : ว้าว ดีจังเราเกิดราศีพฤษภ
(เราซึ่งยังคงงง ๆ อยู่ 55555)
เพื่อนคนจีน : ราศีกันย์กับราศีพฤษภเข้ากันได้ดีไง คนจีนหลาย ๆ คนเชื่อกันอย่างนั้น
เรา : อ๋อ อย่างนี้นี่เอง
จากนั้นเราก็ได้มีโอกาสไปนอนโฮสเทลแห่งหนึ่งในประเทศจีน และก็เจอเพื่อนร่วมห้องเป็นคุณป้าคนนึง ซึ่งพอคุยกันไปได้ซักพัก คุณป้าก็ถามอีกแล้วว่า
คุณป้า : หนูเกิดราศีอะไรจ๊ะ?
เรา : ราศีกันย์ค่ะ
คุณป้า : ราศีกันย์เป็นคนช่างเลือก เป็นพวกเพอร์เฟคชั่นนิสต์นี่นา มีแฟนรึยัง ถ้ายังไม่มีเดี๋ยวป้าช่วยหา
เรา : 55555555
(ในใจคือคิดว่ารู้แค่ราศีคือจะหาคู่ให้แล้ว น่ารักจริงเชียว5555555)
โดยสรุปก็คือ เราโดนถามเรื่องราศีอะไรพวกนี้บ่อยอยู่เหมือนกัน เราก็เลยอยากไปหาดูว่าคนจีนเขาเชื่อว่าแต่ละราศีเป็นคนยังไงกันบ้างนะ เราก็เลยเอามาฝากเพื่อน ๆ ชาวBD ด้วยซะเลย
♈ราศีเมษ 3/21-4/19 👉 กระตือรือร้น มุทะลุ มีความมั่นใจในตัวเอง
♉ราศีพฤษภ 4/20-5/20👉 ดึงดัน มีความอดทน
♊ราศีเมถุน 5/21-6/21👉 อยากรู้อยากเห็น เจ้าชู้
♋ราศีกรกฎ 6/22-7/22👉 สุภาพอ่อนโยน เห็นอกเห็นใจ
♌ราศีสิงห์ 7/23-8/22👉 ใจกว้าง กล้าทำกล้ารับ
♍ราศีกันย์ 8/23-9/22👉 จุกจิก เพอร์เฟคชั่นนิสต์
♎ราศีตุล 9/23-10/23👉 สง่างาม ยุติธรรม
♏ราศีพิจิก 10/24-11/22👉 ลึกลับ เย็นชา รักแรงเกลียดแรง
♐ราศีธนู 11/23-12/21👉 มองโลกในแง่ดี รักอิสระ
♑ราศีมังกร 12/22-1/19👉 เข้มงวด หนักแน่น
♒ราศีกุมภ์ 1/20-2/18👉 ฉลาด โดดเด่น กล้าต่อต้าน
♓ราศีมีน 2/19-3/20👉 เพ้อฝัน เสียสละ เจ้าชู้
เป็นยังไงกันบ้างคะ หลาย ๆ อันก็คล้ายของไทยเลยเนอะ ตรงไม่ตรงยังไงก็บอกกันมาได้น้าา55555 อย่างไรก็ตาม แนะนำว่าให้ดูกันเพื่อความบันเทิง อย่าไปคิดมากกันนะคะ เอาจริง ๆ แล้วคนเกิดราศีเดียวกันมีเยอะมาก ๆๆๆ จะให้เหมือนกันหมดก็คงยากเนอะ 555555 ถ้าใครมีความรู้ทางโหราศาสตร์ ดวงดาวหรืออะไรที่เกี่ยวข้องก็มาเพิ่มเติมได้นะค้าา ยินดีรับฟังมาก ๆ เลยยย😁
นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งนะคะ จริง ๆ แล้วมีรายละเอียดอีกเยอะเลย ไว้ถ้าว่าง ๆ เราจะแปลมาฝากกันอีก หรือถ้าใครสนใจอยากรู้เรื่องอะไรก็บอกกันมาได้นะค้าา
โฆษณา