26 ก.ย. 2020 เวลา 14:21 • การ์ตูน
Powerpuff Girls​ เตรียมทำเป็นซีรีส์ฉบับคนแสดง​ฉายทางช่อง​ The CW
หลังจากเป็นอนิเมชั่นมานาน ถูกทำเป็นหนัง เป็นอนิเมะเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ในที่สุด Powerpuff Girls ก็จะได้ทำเป็นแบบคนแสดงกันสักทีนะ
ซีรีส์​ดัดแปลง​การ์ตูน​ Powerpuff Girls จาก​ Cartoon Network ผลิตโดย Warner Bros. Television อำนวยการสร้างโดย Greg Berlanti, Heather Regnier และ Diablo Cody
ภาพประกอบจาก - http://www.collegehumor.com/post/7045623/12-creepy-realistic-versions-of-your-favorite-childhood-cartoons?utm_source=facebook.com&utm_medium=post&utm_campaign=july
The Powerpuff Girls จาก Craig McCracken เปิดตัวใน Cartoon Network ในปี 1998 ซีรีส์เรื่องนี้มีตัวละครหลักคือ Blossom, Bubbles และ Buttercup ซึ่งเป็นพี่น้องสาวที่มีพลังวิเศษสามคน ที่ถูกสร้างขึ้นในห้องทดลองโดยศาสตราจารย์ Utonium พ่อของพวกเธอ ในระหว่างการสร้างศาสตราจารย์ได้ทำสารเคมี X หกลงในส่วนผสมของน้ำตาลเครื่องเทศและสารพัดของกุ๊กกิ๊ก และด้วยเหตุนี้ Powerpuff Girls จึงถือกำเนิดขึ้น กลายเป็นเด็กจอมพลังและต่อสู่จากเหล่าร้ายได้
เนื้อเรื่องจากในซีรีส์
จะเล่าเรื่องตอนที่พวกเธออยู่ในช่วงอายุวัย​ 20​ ปี​ สาวๆ ทั้งสามต่างที่มีปม​ในช่วงวัยเด็ก​ ที่ต้องมาต่อสู้ กับปีศาจอยู่ตลอด​ จนไม่มีช่วงเวลาวัยเด็ก​แบบเด็กคนอื่นๆ ต่อมาพวกเธอจึงเลิกเป็น​ Powerpuff Girls​ เพื่อที่จะไปใช้ชีวิตของตัวเองเอง​ แต่ต้องมีเหตุได้กลับมาช่วยโลกกันอีกครั้ง นับว่าเป็นแนวพล๊อตเรื่องที่ฉีกไปจากเดิมมากๆ และน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลย
ต้องรอติดตามความคืบหน้าและรายละเอียดกันต่อไปในอนาคตค่ะ
บทความ โดย : Akine_noxx
ฝากติดตาม กดให้ดาว กดแชร์ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา