28 ก.ย. 2020 เวลา 04:36 • ธุรกิจ
ถ้าเชื่อ......มันต้องได้
ถ้าทุ่มเทสุดหัวใจ เป้าหมายใหม่ได้แน่นอน
DCS ปี 2563
คุณศิริรัตน์ อยู่สบาย และ จ.อ.วัชรพงษ์ มาบุญลือ
อดีตพยาบาลวิชาชีพและข้าราชการทหารเรือ
จากเด็กวัยรุ่น ชีวิตติดลบพักอาศัยแฟลตทหารทำงานตัวเป็นเกลียว พบจุดเปลี่ยนเมื่อ 6 ปีที่แล้วตัดสินใจรับโอกาสที่ดีที่สุดให้กับชีวิตจากที่ไม่ชอบไม่ใช่ไม่ถนัด สู่การปฏิวัติตัวเองครั้งยิ่งใหญ่เพื่อให้ได้ชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม เราไม่มีทางรู้หรอกว่าความสำเร็จจะมาเมื่อไหร่แต่เราต้องรอให้ไหวและ อย่าหยุดทำ
การเริ่มต้นทำสิ่งสำคัญต้องอาศัยความกล้าหาญแต่การทำสิ่งสำคัญให้สำเร็จนั้นต้องอาศัย วินัย
กรุงโรมไม่สามารถสร้างเสร็จได้ในวันเดียวฉันใด ความสำเร็จก็ไม่สามารถสร้างได้ในวันเดียวฉันนั้น ความสำเร็จที่เราปรารถนานั้นต้องใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างขึ้นมาไม่มีใครประสบความสำเร็จได้ในเวลาชั่วพริบตาแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องใช้เวลาจนชั่วชีวิตเพียงแค่เรามีแผนการเดินทางสู่ความสำเร็จที่ดีพอ มีการเตรียมความพร้อมในตัวเองให้มากพอและมีโค้ดที่ดีพอ เท่านี้เราก็สามารถพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้ไม่ยาก
" สิ่งที่มีคุณค่าและคู่ควรย่อมคุ้มค่าที่จะแลกมาให้ได้ "
เพื่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เราต้องทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ รักแรกอาจดูยากดูอึดอัด แต่ถ้าความฝันชัดเจนเท่าไหร่เราจะยิ่งมี "วินัย" มากขึ้นเท่านั้นเราทั้งคู่ไม่ยอมแลกบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้ได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราต้องการ
" 6 ปีที่รอคอย 6 ปีสู่การเป็นมนุษย์เงินล้าน"
เพราะเชื่อและศรัทธา..... เราจึงได้มาซึ่งสิ่งที่เราต้องการ
ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า LS ปี 2558, SS ปี 2559, GS ปี 2560, ECS ปี 2562 ขอบพระคุณ LOS ท่าน DCS 1 พันจ่าเอกปัญญา - คุณดวงจันทร์ พรมตา และ ECS ท่านณรงค์ศักดิ์ - คุณกัลยา บุญศรี
ECS.คุณศิริรัตน์ อยู่สบาย และ จ.อ.วัชรพงศ์ มาบุญลือ
โฆษณา