3 ต.ค. 2020 เวลา 02:46 • ความคิดเห็น
สิ่งที่เราเลือก... ดีสำหรับลูกหรือเราเชื่อว่าดี..
กลายเป็นประเด็นร้อน และเกิดการตั้งคำถามมากมายจากสังคม... เกี่ยวกับเรื่องการใช้ความรุนแรงในเด็กกับสถานศึกษาแห่งหนึ่ง..
ยิ่งขุดยิ่งเจอ... ยิ่งคุ้ยยิ่งเยอะ.. ส่วนตัวรู้สึกตกใจมาก.. จึงเกิดคำถามขึ้นในใจทันที... ที่เราว่าดี... มันดีสำหรับลูกจริงเหรอ... สมมุติเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดกับลูกเราล่ะ... ถึงแม้ทุกเย็นหลังเลิกเรียน.. จะมีการพูดคุยกับลูกอยู่ตลอดก็เถอะ.. แต่ลูกจะเล่าให้เราฟังในลักษณะไหน... อารมณ์แบบไหน... และเราจะใส่ใจแค่ไหน.. กับสิ่งที่เขาพูด.. และเราจะเชื่อสิ่งเขาพูดมากแค่ไหน... หรือจะปล่อยผ่านไปเพียงเพราะรู้สึกว่าเขายังเด็ก..
ได้แต่ถามใจตัวเองและพยายามให้เวลากับเขาให้มากขึ้น...
#Arsene_hiro
โฆษณา