3 ต.ค. 2020 เวลา 15:23 • ดนตรี เพลง
#Content
ฉันเป็นคนนึงที่ชอบร้องเพลงมากเวลาได้ยินเสียงเพลงฉันรู้สึกมีความสุขเวลาเศร้าขอแค่ได้ร้องเพลงแค่นี้ก็ทำให้ฉันหายเศร้าได้
พอฉันฝึกร้องเพลงไปเรื้อยๆฉันก็อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง จึงทำให้ฉันลองแต่งเพลงแต่ฉันไม่ได้แต่งคนเดียวหรอกฉันแต่งกับเพื่อนของฉันเขาเป็นเพื่อนสนิทของฉันเองเขาก็ชอบร้องเพลงเหมือนกันเราสองคนเลยตกลงมาแต่งเพลงด้วยกัน
โดยเพลงแรกเราแต่งเกี่ยวความรักที่ไม่ได้เศร้ามากเพลงนั้นก็ออกมาดีมากเพื่อนๆในห้องฟังแล้วก็อยากให้แต่งอีกฉันกับเพื่อนเลยแต่งเพิ่มอีกนึงเพลงแต่ครั้งนี้ฉันลองแต่งเป็นเพลงเศร้าดูมันก็ออกมาดีเหมือนกันแต่ถ้าเพลงพวกนี้ขาดเพื่อนสนิทของฉันไปมันคงไม่ได้เพลงออกมา
ถ้าเพื่อนๆอยากให้ฉันแหละเพื่อนร้องเพลงเพื่อนไปต้องคอมเม้นมาเยอะๆน้าถ้าถึง20เม้นฉันจะอัดคริปมาลงไห้ ฝากด้วยน้าาาาา😍
เนื้อเพลง
เรารักกัน คบกันมานาน มันก็เป็นแค่เพียงวันวานที่เราสอง ไม่อาจจะย้อนกลับมา..........
เมื่อก่อนมันดีกว่านี้ ตอนนี้ฉันเสียน้ำตา
ให้คนที่ไม่เห็นค่า ที่ไม่เคยดูแลกันเลย
เมื่อก่อนไม่ใช่แบบนี้ ตอนนั้นเธอดีกว่าใคร
ตอนนี้เธอมันใจร้าย ที่ทำให้ฉันร้องไห้ไปกับเธอ...
โฆษณา