7 ต.ค. 2020 เวลา 07:45 • ไลฟ์สไตล์
Positive thinking แนวคิดเพื่อพัฒนาศักยภาพของมนุษย์ ที่เห็นผลชัดเจน
ฉันสนับสนุนความคิดบวก
ความคิดของมนุษย์เป็นตัวกำหนดชีวิต
ถ้าเราเปลี่ยน ความคิด คิดด้านบวกด้านดีดี ด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์ คิดอย่างไรนะเหรอ
😊 ดวงตาที่สวยงามที่สุดคือ
ดวงตาที่มองเห็นสิ่งดีดีในตัวของผู้อื่น
เริ่มต้นแบบนี้ ดีงามพระรามแปด
ถามนะ
คุณบอกรักตัวเองล่าสุดเมื่อไหร่
คุณขอโทษตัวเองครั้งล่าสุดวันไหน
คุณขอบคุณตัวเองครั้งล่าสุด ตอนไหน
คุณสุข สนุก เศร้า เสียใจ และอีกหลายๆเหตุผล คน....คนที่ไม่เคยทิ้งคุณไปไหน เค้าอยู่กับคุณตลอดเวลา ใครกัน ร่างกาย ของคุณ ตัวคุณใช่มั้ย ที่เค้าอยู่กับคุณตลอดเวลา.....กลับมารักตัวเอง บอกรักตัวเอง ใส่พลังงานบวกให้กับความคิดตัวเอง เชื่อเรา...คุณจะมีความสุข
นิวรอน คืออะไร ไปที่ยูทูป เพื่อขจัดข้อสงสัย
เอาล่ะ เรามี คีย์ เพื่อการใช้ชีวิต มาให้เพื่อนๆทุกๆคน
** คิดให้น้อย สนุกให้มากๆ มันส์ให้เยอะๆ**
แต่เดี๋ยวก่อนนะ....เฉพาะด้านดีเท่านั้นนะ 😂😂
เราจะยกตัวอย่างจากตัวเราเอง
เมื่อลืมตาตื่นนอน เรา ก็ล้างหน้าแปรงฟัน อาบน้ำละหมาด ละหมาด
หน้าที่สำคัญเสร็จสิ้น
เราเริ่มขอบคุณ ตัวเอง ขอบคุณทุกสรรพสิ่ง ยาวๆไปเกิน 17 อย่าง อันนี้ใครจะ พูดอะไรแบบไหน เอาที่เบิกบานเลย ด้านดี ด้านบวกเท่านั้นนะ 😂😂 ง่ายๆสบายๆ ทำได้มั้ยเอ่ย 😉
"วันนี้หากคุณเลือกที่จะมั่งคั่งในทุกๆด้านของชีวิต
คุณเลือกที่จะเปลี่ยนแปลง
คุณเชื่อมั่นแบบสุดจิตสุดใจ
คุณจะไม่ได้เปลี่ยนแค่ชีวิตของตนเองคนเดียว แต่คุณกำลังเปลี่ยนชีวิตของทั้งครอบครัวคุณด้วย"
เอาแล้ว เอาแล้ว มา ตามเรามา
สร้างชีวิตใหม่ง่ายนิดเดียว 1
3 เทคนิคเรียกความกล้า ชนะความกลัว
1 คุณต้องรู้ว่าคุณคือผู้กล้า
" เราเป็นคนกล้าอยู่แล้ว เป็นผู้ชนะอยู่แล้ว เป็นคนเก่งอยู่แล้ว....รู้ตัวหรือเปล่า?"
คุณเคยได้ยินเรื่องราวเหล่านี้ไหม....
ตัวคุณเองไม่ใช่หรือ ที่ฝ่าฟันจนเกิดมาได้
กว่าที่จะได้มายืนอยู่มีลมหายใจอยู่ทุกวันนี้
คุณต้องต่อสู้กับสเปิร์ม นับล้านๆ ตัวที่แย่งกันมาเกิด คุณนั่นแหล่ะคือคนเก่ง คุณนั่นแหล่ะคือผู้ชนะ
คุณนั่นแหล่ะคือคนกล้า
คุณมีเซลล์ความเก่ง ความกล้า ของผู้ชนะอยู่ในตัว ไม่เช่นนั้นคุณจะมายืนอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร
มันเป็นเรื่องจริง คุณจะกลัวอะไร
ในเมื่อคุณชนะคนเป็นล้านๆคนมาแล้ว
2 คุณต้องรู้ว่าในสถานการณ์ที่คนเราเกิดมาเราย่อมเจอคนที่มาพร่ำบ่น ติติงเรา 🙃
ถ้าเกิดเราดึงสติ และรู้เท่าทัน....
เราจะรู้ว่าไม่ควรไปรู้สึกกับคำพูดเหล่านั้น
และหากในอดีต มีเรื่องที่ไม่ดี คุณจงยุติมันซะ ในอดีตมันกลับไปแก้ไขไม่ได้
สิ่งที่ทำได้คือ....ยุติ ไม่ต้องไปรู้สึกกับมัน
ทุกๆคนไม่ได้เกิดมาแล้วต้องเก่งทุกๆด้านเสมอไป
เวลาคนอื่นเค้าบ่นๆ ใส่คุณ...แล้วคุณดันรับ
....ตัวตนของคุณ ความเก่ง ความกล้า ความเป็นผู้ชนะ มันจะหดหาย ไม่กล้าทำอะไร ไม่มั่นใจ เพราะคำพูดของคนบางคนมันทำให้คุณเจ็บจี๊ด
คุณเปลี่ยนมุมมอง เขาว่าคุณเขาพูดจากโลกของเขา เขาแค่น่าสงสาร อยากให้คุณสนใจ เขาเลยมาว่าคุณ
สิ่งที่คุณต้องทำคือไม่ต้องไปกล่าวโทษ
แต่จงหาจุดดี จุดที่คุณเก่ง จุดที่คุณถนัดในตัวคุณและฝึกฝนด้านนั้นให้ชำนิชำนาญ
คุณจงดึงศักยภาพในตัวคุณออกมา และกล้ามาเปิดเผยด้วยหัวใจอันมีความสุขและเบิกบานของคุณ
3 จงตระหนักว่าเราคือผู้กล้า
เราคือผู้กล้า กล้าคิดกล้าลงมือทำ
แม้ว่าเหตุการณ์บางอย่าง คุณอาจจะไม่ได้สำเร็จ แต่ในขณะที่คนอื่นเขาหวาดกลัว เขาขี้ขลาด...คุณก็เลือกที่จะทำมัน
เพราะอย่างน้อยที่สุดคุณก็แค่ไม่สำเร็จ
แต่จงภูมิใจว่าในความไม่สำเร็จของคุณ
คุณได้พบกับความกล้าที่ยิ่งใหญ่แล้ว
แม้แต่คนสำเร็จระดับโลกก็เคยผ่านการล้มเหลวมา แต่เขาไม่ได้เอาหัวใจเขา...
ไปโฟกัสความล้มเหลว
เขากลับหาหนทางไปสู่เป้าหมายที่เขาต้องการ
ลงมือทำหากไม่สำเร็จ คุณได้เรียนรู้บางสิ่ง
แต่....ถ้ามันสำเร็จล่ะ
คุณเชื่อไหมว่า....คุณไม่ได้สำเร็จแบบ Basic
แต่คุณจะสำเร็จแบบยิ่งใหญ่
# ความกล้าคือปัจจัยสำคัญที่สุดในการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ
ต่อให้ล้มเหลว 10 อย่าง แต่สำเร็จ 1 อย่าง
คุณก็จะไม่เสียใจที่คุณเกิดมา แล้วลงมือทำ 😉
😘
สร้างชีวิตใหม่ง่ายนิดเดียว 2
3 เทคนิคสร้างพลังให้ตัวเอง
วันนี้มันไม่สำคัญว่าใครจะเห็นคุณเป็นอะไร
แต่มันสำคัญที่คุณ สะท้อนว่าตัวเองเป็นอะไร มันอยู่ที่ภายในตัวคุณเอง
โลกภายในสำคัญกว่าโลกภายนอก
ความรู้สึกนึกคิดของเรา นั่นเป็นตัวสร้างพลังให้ตัวเราเอง
ถ้าวันนี้คุณคิดว่าคุณตัวเล็ก ไม่มีใครรัก ไม่มีใครสนับสนุนหรือยอมรับเลย
เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณให้ภาษากับตัวคุณ
ให้ความรู้สึกกับตัวคุณแบบไหน...คุณเองก็จะเป็นเช่นนั้น
หากวันนี้เราอยากสำเร็จ เราต้อง
High energy อยู่ตลอดเวลา และต้องรู้จักสร้างพลังให้ตัวเองด้วย 3 วิธีง่ายๆ
1 ต้องรู้อยู่ในหัวใจอยู่เสมอว่าคุณมันยิ่งใหญ่
คุณเกิดมาเพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้กับโลกนี้ ไม่ว่าใครจะเห็นคุณค่าคุณหรือไม่
...แต่คุณต้องสำนึกรู้คุณในตัวคุณตลอดเวลา
** ฉันแม่งคือคนไม่ธรรมดาเว้ย **
** ฉันคือคนที่พระเจ้าส่งมาเกิด **
** ฉันนี่แหล่ะเสกสร้างได้ทุกอย่าง**
ทำไมล่ะในเมื่อหลายๆสิ่ง หลายๆอย่างในโลกมีมนุษย์บางคนทำได้ ทำไมคุณจะทำไม่ได้
........ จงตื่นรู้ค่ะ ตื่นรู้ค่ะ ตื่นรู้ค่ะ
คุณยิ่งใหญ่เสมอในตัวของคุณเอง ไม่มีใครมาทำลายความยิ่งใหญ่ในหัวใจของคุณได้
2 โปรแกรมตัวเองด้วยคำพูดที่เราจะเป็นหน้ากระจก
เมื่อคุณรู้แล้วว่าคุณทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่
ให้เดินไปที่กระจก.....แล้วมองตาตัวเอง
จงโปรแกรมสิ่งที่คุณอยากเป็น
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีพลังงานน้อยให้บอกตัวเองเลยว่า.....
* " ฉันมีพลังงานสูง "
* " ฉันมีแต่คนรัก ไม่ว่าฉันจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ "
* " ฉันได้รับการสนับสนุนอย่างดี "
* " ฉันได้รับการดูแลอย่างดี แบบ
Super vip "
* " ฉันคือคนรักของจักรวาล"
พูดด้วยอารมณ์ของความอิ่มเต็มความสุดยอดในตัว ทำอย่างน้อย 10 ข้อ
ลองทำแบบนี้ซ้ำๆ สัก 21 วัน แล้วคุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลง
3 สุดท้ายคุณต้องรู้จักสำนึกรู้คุณในร่างกาย
สมมุติวันนี้คุณขับรถไป....คุณเมื่อยขา
ให้คุณขอโทษ ทันที ที่ไม่ได้หยุดพักเลย
ขอบคุณร่างกาย แล้วสุขภาพจะดีขึ้น
😉
" ขอบคุณพลังงานในร่างกายของฉันนะ...ที่เพิ่มพลังงานบวกทุกวันๆ "
" ขอบคุณความสุขของฉันนะที่เพิ่มขึ้น
ทุกวันๆ "
" ขอบคุณความรักในครอบครัวของฉันนะที่เพิ่มขึ้นทุกวันๆ "
ไม่เชื่อลองทำดูนะคะ
ถ้าคุณอยากเพิ่มพลังงานในหัวใจตัวเองอย่างเร่งด่วน คนเรามันต้องมีจุดบางจุดที่รู้สึก failed
...... แต่คุณต้องยิ้มด้วยหัวใจ
**" เห้ย!! จักรวาลกำลังพิสูจน์ฉัน ว่าคู่ควรกับ 10 ล้านที่ขอ "
เมื่อคุณอยู่ใน flow เดียวกับจักรวาล
ทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกๆด้านที่คุณปรารถนา....จะถาโถมเข้ามาหาคุณ 😉😉
สร้างชีวิตใหม่ง่ายนิดเดียว 3
เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส
เปลี่ยนเงิน 20 บาท เป็นหลักล้าน
ก่อนหน้าที่จะล้มเหลว ครูสิตาทำธุรกิจเครือข่ายมาตัวหนึ่ง
จนเกิดวิกฤต ถึงจุดหักเหของชีวิต
มันไม่เหลือเงิน เปิดกระเป๋าแล้วเหลือเงิน 20 บาท จึงตัดสินใจโทรไปหาแม่ว่า
" ไม่ไหวแล้วนะ เหลือเงิน 20 บาทเอง"
แม่ได้แต่บอกว่าให้ใจเย็นๆ
" สวดมนต์ภาวนาไป เดี๋ยวชีวิตก็จะดีขึ้นเอง
แต่คุณเข้าใจโมเม้นท์คนกำลังจะตายไหม คือ เงินกินยังไม่มีเลย ค่าเช่าห้อง ค่ากินอยู่ ค่าเทอมลูก
ครูสิตาเลยไปจุดธูปอธิษฐาน
" ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์สิ่งสิ่งใดก็ได้ในโลกนี้มาให้ครูสิตาที"
เสร็จแล้ว หลังจากนั้น 1 วัน ก็ได้เจอคริปที่สามารถเปลี่ยนชีวิตจากการแชร์ของใครบางคน
หลังจากที่กดดูตอนนั้น ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว พอได้ฟัง ได้ดูคริป
# วิถีชีวิตการตื่นรู้มันเกิดขึ้น
ฟังแบบตั้งใจพร้อมตื่นรู้ตลอดเวลา
เห้ย...เห้ย..เห้ย....อ๋อ เป็นอย่างนี้เหรอ" ถึงว่า " ทำไมกูเหลือเงินแค่นี้ทำไมกูล้มเหลว"
ก่อนหน้านี้ทำธุรกิจแล้วเกิดความเครียด
พร่ำบ่น ดึงดูด
ในคริปบอกว่า " เราพร่ำบ่นสิ่งไหน กฎแรงดึงดูดเขาทำงาน นึกว่าคุณอยากได้ เขายิ่งส่งมาให้คุณ"
และวันนี้ จงเปิดรับการไหลของเงิน
หลังจากนั้นไปฟังอีก 2 คริป
วันนั้น ครูสิตาโทรไปกู้น้องที่รู้จัก
7,000 บาท
เอามาประมูลเครื่องสำอาง เพราะมีคนแชร์ประมูลเครื่องสำอางมา
ปรากฏว่าวันนั้น...... ได้กำไรหักต้นทุนแล้วเหลือหมื่นกว่าบาท
.....ชุบชีวิตให้ตื่นรู้ เชื่อแบบสุดใจเลยและทำตามอย่างไม่มีข้อแม้
ทำทันที สวมการเป็นแบบ 300% ประทับประทาบ
ทำให้ตั้งแต่นั้นถือกำเนิดแบรนด์
stone perfume มาแบบไม่ได้ลงทุนสักบาทเดียว และมียอดในการสั่งซื้อ 6 หลัก ที่ไม่ใช่เลข 1
สิ่งที่ครูสิตากำลังจะบอกคุณก็คือ
หากวันนี้คุณอยากมีเงินและประสบความสำเร็จที่โคตรรวยเร็ว คุณจง..
1 เปิดรับการไหลของเงิน
และสังเกตุว่าเงินจะมาทางไหน บางคนยึดติดกับการทำงานประจำก็ดีแล้ว ไม่เหนื่อย
บางคนบอกว่าไม่ได้เลย บริษัทให้ทำงานอย่างเดียว
แต่คุณรู้ไหมว่า....บุคคลสำคัญระดับโลก ไม่มีใครทำธุรกิจเดียว..
มหาเศรษฐีของโลก หรือ ระดับประเทศ ไม่มีใครสักคนทำ 1 ธุรกิจ
เขาเห็นโอกาสการไหลของเงิน เขาคว้าโอกาสการไหลของเงิน
คุณ....คุณติดตรงนี้หรือเปล่า กลัว กลัวเจ้านายว่า
กลัว...กลัว up line บ่น
กลัว...พี่ที่ทำงานด่า เงินมันกำลังจะวิ่งมาหาคุณ
แต่คุณดันปิดรับการไหลของมัน
จงเปิดรับการไหลของเงิน
มองหาโอกาสและลงมือทำ
2 ต้องเรียนรู้และหาวิธีการ ในการไปให้ถึงเป้าหมาย
อยากมีเงินร้อยล้าน นอนอยู่บ้านแล้วกัน
แบบนี้ไม่ได้เรียกว่าการมองหาโอกาสจริงๆและเมื่อคุณเห็นโอกาสมา คุณต้องเรียนรู้กับคนที่เขาสำเร็จจริงด้วย
3 ลงมือทำ คุณต้อลงมือทำ ไม่ใช่วิ่งเหยาะแหยะ เชื่อดีไม่เชื่อดี จะเชื่อดีหรือไม่เชื่อดี ไม่ได้ค่ะ
คุณต้องลงมือทำแบบสุดจิตสุดใจ
เชื่อ ทำ เชื่อ ทำ เชื่อ ทำ = สำเร็จ
** ครูสิตาเป็นครู สอน กฎจักรวาล กฎแรงดึงดูด จากประสบการณ์จริง **
เรามาแล้ว 😉
สร้างชีวิตใหม่ง่ายนิดเดียว 4
3 วิธีจัดการกับอารมณ์ต่างๆ
แล้วเปิดรับสถานการณ์เรื่องราวดีๆ
ถ้าอารมณ์ดี จงดี และรับมันค่ะ
แต่ถ้าเป็นอารมณ์เชิงลบ คือ ทำให้เราเครียด หงุดหงิด โมโห เศร้า เหงาหงอย ไม่สบาย หดหู่ อกหัก ดราม่า
พวกนี้คือพลังแห่งเชิงลบ ถ้าเราไม่รู้เราก็จะตกเป็นเหยื่อ
" ของแรงดึงดูดที่ส่งพลังลบให้เรา "
ถ้ามีอารมณ์เชิงลบมากระทบมากๆเราจะจัดการยังไง
มาดูกับ 3 วิธีนี้ ที่จะทำให้ทุกเรื่องราวกลับมาดีได้ คือ
1 ถ้าคุณรู้แล้วว่าอารมณ์คุณกำลัง ปรี๊ด หรือกำลังเศร้า
ให้คุณดึงสติ...ดูเหมือนพูดง่ายใช่มั้ย?
ทำง่ายเช่นกันค่ะ
เมื่อไหร่ที่คุณจับอารมณ์ตัวเองได้ และเดินไปที่ห้องน้ำ หรือกระจกแล้วมองกระจก มองหน้าตัวเอง
...ว่าเวลาที่คุณโกรธ สีหน้า แววตา อารมณ์ ความรู้สึก คุณเป็นแบบไหน
เชื่อไหมว่า....เมื่อคุณดูกระจกแล้ว คุณจะเห็นตัวเอง และอารมณ์มันจะเบาลง เพราะคุณจับเขาได้ เจ้าตัวอารมณ์มันจะหดเล็กลง
2 ให้คุณโอบกอดตัวเอง
ปลอบตัวเองให้ใจเย็นๆและขอโทษตัวเอง
3 พูดภาษาใหม่ๆกับตัวเอง
เช่น " ฉันเป็นคนที่มีแต่ความสุข "
" ไปไหนก็มีแต่คนรัก "
" ฉันมีสมองอัจฉริยะ"
พูดอะไรก็ได้ที่เราอยากให้ตัวเองเป็น
เพียงคุณทำ 3 สิ่งนี้
เจ้าอารมณ์ลบๆต่างๆ จะหายไป คุณจะรู้สึกดีขึ้น
Don't forget
to smile 😉
สร้างชีวิตใหม่ง่ายนิดเดียว 5
4 สุขที่ทำให้คุณมีชีวิต ดี๊ดี
หนึ่งในกฎของจักรวาล จักรวาลเขาจะรับรู้ก็ต่อเมื่อเราใส่อารมณ์และความรู้สึก หลายๆคนที่ดู มหากาพย์ 21 วัน เเล้ว ชีวิตเปลี่ยนไปมากมาย
เช็คก่อนว่าคลื่นของคุณอยู่ตรงกับคลื่นของความสุขหรือเปล่า
ความรัก ความสุข กระแสเงิน พลังงาน จักรวาล อยู่รอบตัวเรา เพียงแค่คุณไม่รู้ ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณปล่อยตัวให้เหี่ยวเฉา เหงาหงอย เมื้อนั้นคุณจะไม่มีทางดึงดูด ความรักดีๆการเงินดีๆ
กฎย่อมเป็นไปตามกฎ ฟิสิกส์ควอนตัม วันนี้สามารถไปหาอ่านได้ใน Law of universe กฎของจักรวาลได้
แล้วถ้าวันนี้เราอยากมีชีวิตที่ดี
ดึงดูดเรื่องราวดีๆให้เข้ามาหาเราได้ เราต้องมี 4 สุขนี้ คือ
1 คุณต้องมีความสุขทางความคิด
คุณต้องรู้จักฟินาเล่ รู้จักอิน รู้จักรับเรื่องราวดีๆ
วันนี้ถ้าคุณนอนคิดว่า..." คุณจะเอาเงินมาใช้หนี้จากไหนดีว่ะ " เปลี่ยนใหม่
" เห้ย...ถ้าฉันถูกแจ็คพอตทำไงว่ะ"
" ถ้าธุรกิจฉันมีกำไรร้อยล้านจะเป็นไงว่ะ "
ไม่จินตนาการเรื่องหนี้ แต่จินตนาการเรื่องสุข
มันเริ่มมีความสุข มันเริ่มรู้สึกหลุดจากกรอบที่เราเคยคิดแต่ หนี้ หนี้ หนี้..
" เฮ้ย ฉันจะมีรายได้วันละล้าน "
.....สุขทางความคิดไปก่อน
เหมือน อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ บอกว่า
" จินตนาการสำคัญกว่าความรู้ "
เราต้องรู้สึกอินไปเลย ประหนึ่งเหมิอนกับว่า
"เราเป็นอั้ม พัชราภา กำลังแสดงละครอยู่ "
2 คุณต้องมีความสุขกับการเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง
อะไรที่คนอื่นเขาทำสำเร็จ ครูบาอาจารย์คนไหนที่คุณเรียนแล้วถูกจริต คุณไปเรียนรู้เลยค่ะ
สนุกและแฮปปี้
คุณจะรู้สึกสำเร็จและเห็นผล...
" ความสำเร็จมันโคตรง่าย"
ถ้าใครบอกว่ามันตรากตรำ ไม่จริงค่ะ
3 รักษาความสุขใจ
ความอิ่มเต็ม.....จงรักษาใจคุณ
ให้อิ่มเต็มอยู่เสมอ
รักษาใจคุณให้มีความสุข อยู่ในแดนบวก
เทรนจิตใต้สำนึกของคุณ แค่อนุญาต ให้ตัวเองมีความสุข นั่งสมาธิ ปรับจิตปรับใจ
จูนตัวเองให้อยู่ใน flow ของจักรวาล
นั่งสมาธิ 488 (เดี๋ยวมีอธิบายเรื่องการนั่งสมาธิในช่วงท้ายของบทความ)
ถ้าเมื่อไหร่คุณหงุดหงิด ปรี๊ดปร๊าด
ถือว่าคุณยกเลิกสิ่งที่คุณอยากได้ทั้งหมด
เพราะข้อแม้ของจักรวาลคือ
" สนุกและมีความสุข"
4 สุขจากการขอบคุณ
สำนึกรู้คุณ "ขอบคุณนะ ขอบคุณนะ"
ขอบคุณแบบมีฟีลลิ่ง ขอบคุณให้หมดทุกสรรพสิ่ง
ยิ่งขอบคุณเยอะยิ่งได้เยอะ
Thank you
Thanks 😊
ขอบคุณมาก ขอบคุณจากใจ
สิ่งที่ยิ่งใหญ่ สิ่งดีที่มีให้กัน
เรื่องราวสิ่งดีดีคือแรงใจไปต่อเติมฝัน
คำเดียวเท่านั้นคือ คำว่าขอบคุณ
ตาอาจมองไม่เห็น แต่รับรู้ด้วยหัวใจ
สัมผัสเราจะรู้ว่ามันจริง
ขอบคุณ ขอบคุณทุกสรรพสิ่ง
ที่ทำให้ฝันเป็นจริงในวันนี้ ☺️😘
สร้างชีวิตใหม่ง่ายนิดเดียว 6
4 วิธีขจัดปัญหาเฉพาะหน้า
เคยมีคำถามหนึ่งถามว่า
" เวลาเราเจอปัญหาที่ไม่ได้ดั่งใจ หรือคนวิพากษ์วิจารณ์เราในทางที่ไม่ดี เราจะแก้ปัญหาอย่างไร "
เช่น เรากำลังเทรนตัวเองให้อยู่ใน flow ของกฎจักรวาล
แต่คนก็มาหาว่าบ้า หรือบางคนอาจตัดสินเรา โดยที่ไม่ได้รู้จักเรา
มันเป็นเรื่องที่ปกติมากของคนทั่วๆไป
แต่ไม่ใช่คนที่เกิดมาพิเศษแบบเรา
ให้สังเกตว่า..... คนรวยกับคนจน แตกต่างกันที่
" ความคิด การลงมือทำ และการตอบสนองกลับไป "
วันนี้หากคุณวิพากษ์วิจารณ์คนระดับโลก
เขาไม่ได้มาสนใจฟัง หรือตอบสนองเราด้วยซ้ำ และเขายังคงทำเป้าหมายของเขาต่อไป แต่บางคนก็อดที่จะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้
บางครั้งคนอื่นตัดสินเราโดยที่ไม่ได้รู้เลยว่า เรากำลังทำอะไรอยู่ เช่น การแต่งตัว การแสดงออก สีผม เป็นต้น
ดังนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่หน้าที่เราจะต้องไปรู้สึกด้วย...ให้เราเข้าใจในจุดยืนของตัวเอง ว่าเรากำลังทำอะไรก็พอ
วิธีขจัดปัญหาเฉพาะหน้าเมื่อเจอแบบนี้ คือ
เราต้องเข้าใจก่อนว่า การถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นเรื่องปกติที่มนุษย์โลกต้องเจอ
แต่สิ่งที่เกิดขึ้นหลายๆคนอาจไม่เข้าใจและตีไปเป็นเรื่องลบ
เคยได้ยินนิทานเรื่องนี้ไหม
" คนแก่ เด็ก และลา"
เด็กนั่งอยู่บนลา คนแก่เป็นคนจูง
เจอกลุ่มหนึ่งที่กินเหล้า เค้าบอกว่า
" ดูสิ เด็กเนี่ย ใช้แรงงานคนแก่ "
พอได้ยินดังนั้น ทั้งคู่เลยมองหน้ากัน
เด็กเลยบอกว่า
" ปู่ขี่ลาแล้วกัน เดี๋ยวจูงให้ "
ผ่านไปอีกร้อยเมตร เจอร้านเหล้าอีกร้านหนึ่ง
ก็พูดมาว่า
" ดูสิ ทำไมคนแก่ใช้แรงงานเด็ก "
ทั้งคู่เลยขึ้นไปขี่ลาด้วยกัน
พอผ่านไปอีกร้อยเมตร เจออีกร้านหนึ่ง
ก็ถูกวิจารณ์ว่า
" ดูไอ้พวกนี้สิ ทารุณสัตว์ "
ทั้งคู่ก็เลยตัดสินใจลงเดินจูงลาแทน
พอผ่านไปอีกสักหน่อย เจออีกร้าน
ก็วิจารณ์ว่า
"ดูไอ้พวกนี้สิโง่ มีลาเสือกไม่ขี่ "
ถ้าวันนี้เราเดินผ่าน....เจอคนที่ชอบนินทายังไงก็โดนนินทา
แล้วถ้าเรามัวมาเปลี่ยนตัวเองตลอด
เพราะคำวิจารณ์จากคนอื่นที่ไม่ได้หวังดีจริงๆ
" เราเองที่จะเสียจุดยืน "
มันทำให้เราสูญเสียพื้นที่ความสุขของตัวเอง ทำอะไรก็รู้สึกไม่มีพลัง
วันนี้เรากำลังใช้ชีวิตตามเสียงของคนอื่นอยู่หรือเปล่า
สำหรับคนที่ชอบวิพากษ์วิจารณ์
คนพวกนี้มีการยึดตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางสูง เพราะเขาชอบใช้ตัวเองเป็นมาตรฐาน
เช่น คุณบอกว่า " ไอเครื่องหนึ่งหนักแต่อีกคนบอกว่ามันเบา"
คนพวกนี้ชอบพูดให้ตัวเองรู้สึกดีกว่าคนรอบข้างเฉยๆ
ภาษาบ้านๆคือ " โยนขี้เข้าบ้านแล้วไป"
สิ่งหนึ่งคุณต้องรู้ว่า ถ้าคุณไม่เด่น ไม่ดี ไม่ดัง วันนี้เค้าไม่มีทางมานั่งวิจารณ์คุณหรอก
เราอย่ามานั่งเครียด
เมื่อเวลาเจอปัญหา
ให้คุณรักษาอารมณ์และความรู้สึกไว้ให้อยู่ใน flow ของความสุข
ไม่ว่าใครจะทำอะไรก็ตาม คุณไม่ต้องไปสนใจ
ให้คุณจงรู้ว่า...คุณจงชนะใจคุณ
รู้ว่าคุณต้องไปต่อ ถ้าคุณอยากจะสำเร็จจริงๆ คุณต้องไปต่อกับมัน...รู้สึกดี รู้สึกไปเลยว่า เขาเพียงแต่อยากวัดว่าเราเข้มแข็ง หนักแน่นพอไหม
คู่ควรกับสิ่งที่เราปรารถนาจริงหรือเปล่า
พยายามนิ่ง ปล่อยวาง
คิดว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นโรคร้าย
ถ้าเราเสพมัน แสดงว่าเราพร้อมที่จะตาย
เรื่องลบเรื่องร้าย ความรู้สึกเศร้าหมอง
ถ้าเลือกที่จะเปลี่ยนชีวิตจริงๆ ไม่เอาไม่รับ
พัฒนาตัวเอง ยิ้ม มีความสุข และไม่มองปัญหา แต่ให้มองว่ามันเป็นความท้าทาย...
แสงสว่างรอเราอยู่เยอะแยะ
อย่าพยายามเอาตาไปเพ่งมองเพียงจุดๆเดียว บางคนแขนขาด บางคนขาขาด
เราต่างหากที่มีครบ แต่บางคนเวลาโดนดูถูกหรือโดนวิพากษ์วิจารณ์ กลับนำเอาคำวิพากษ์วิจารณ์นั้นมาปรับปรุง และพัฒนาตัวเอง
พวกเราทุกคนล่วงรู้และอยู่ภายใต้ของกฎจักรวาลอยู่แล้ว
เพียงแต่บางคนไม่รู้ กฎ ก็คือ กฎ
วันนี้ปัญหามันมาเหมือนกันหมด
บางครั้งคนที่ประสบความสำเร็จก็ใข่ว่าเขาไม่มีปัญหา
แต่มันขึ้นอยู่กับวิธีการจัดการ...ว่าจัดการกับมันยังไง
ณ จุดๆ นี้คุณจะเลือกปรี๊ดต่อ ให้มันกลายเป็นอารมณ์ขึ้น หรือว่าวันนี้คุณจะมองว่ามันก็เป็นแค่
คำวิพากษ์วิจารณ์หนึ่ง....ว่ามันเป็นแค่เรื่องท้าทาย
เพราะฉะนั้นมันมีแค่นี้เอง
ที่เหลือคุณก็จะสามารถมีเวลาไปทำอย่างอื่น จากที่จะต้องมานั่งกลุ้มใจ จงรู้เสมอว่า
สิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณทั้งหมดทั้งมวล
คุณนั่นแหละคือคนที่จงใจสร้าง
คุณนั่นแหละคือคนที่เลือก
ทำให้มันเป็นแบบนี้ ฉะนั้นจงเลือกให้ตัวเอง
อยู่ในแดนบวกเสมอ
😉อนุญาตให้ตนเองมีความสุข😁
It's your
DAY
😉
สร้างชีวิตใหม่ง่ายนิดเดียว 7
เคล็ดลับรักษาระดับความโชคดี
เราทุกคนล้วนแล้วแต่เคยประสบพบเจอกับความโชคดี แต่คุณรู้หรือเปล่าว่า...ความโชคดีที่มาหาคุณนั้น
มันมาเพราะสาเหตุอะไร
มาจากความมุ่งมั่นปราถนา หรือ มาจากไหนกันแน่ แล้วถ้าเราอยากให้ความโชคดีนั้นอยู่กับเราตลอด เราจะทำอย่างไร
* ทำตัวเราให้มีความสุขตลอดเวลา อยู่ใน flow ของจักรวาล รู้สึกมีความสุขก่อนที่จะได้ " ความรู้สึกมาก่อน ความจริงมาทีหลัง "
* การพูดกับตัวเอง โปรแกรมตัวเองทุกวัน ด้วยคำพูดภาษาบวก เช่น
" ฉันคือนักขายมือทองฝังเพชร "
" ฉันคือผู้ที่ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ "
" ฉันโคตรมีความสุขทุกวินาที " พูดซ้ำๆ ประโยคเดิม ทุกวัน และเปิดเพลง canon พูดจนจิตเชื่อ จักรวาลรับรู้แล้วเขาจะส่งสิ่งนั้นให้กับคุณ
* ทำต่อเนื่องกัน แม้ได้สิ่งนั้นแล้ว พูดอีก พูดจนกว่าจะได้ หรือได้รับแล้วก็คงยังพูดต่อ...นี่แหละคือสิ่งที่เรียกว่า flow ของจักรวาล ซึ่งของแต่ละคนไม่เหมือนกัน
* ขอบคุณ สำนึกรู้คุณ เมื่อเริ่มรู้สึกว่าตัวเองหลุด flow รู้สึกหงุดหงิด เหมือนจะระเบิด ให้รีบขอโทษตัวเอง และขอบคุณที่ดึงสติกลับมาได้
* high energy คุณต้องรู้สึกดี ตื่นเต้นตลอดเวลา ระริกระรี้ในอารมณ์ มีความสุขล้น เพราะมันจะทำให้ ติดต่อกับจักรวาลง่ายขึ้น
และทำให้จักรวาลทำงานง่ายขึ้นนั่นเอง
สร้างชีวิตใหม่ง่ายนิดเดียว 8
2 เคล็ดลับดึงดูดเงิน
ก่อนอื่นเลย คุณต้องยิ้ม และรู้จักแบ่งปัน
ที่ความอดทนรอและสนุกไปทุกชั่วขณะของชีวิต หากมีสิ่งดีเกิดขึ้นในชีวิต ควรแบ่งปันให้ผู้อื่นด้วย ให้ด้วยใจปิติสุขและอิ่มเต็ม เพราะ " ยิ่งทำ ยิ่งได้ ยิ่งให้ยิ่งมี "
นี่คือการให้ที่ไม่มีวันหมด
.....เชื่อว่าหลายคนอยากสำเร็จ อยากมีเงินทองมากพอ ไว้จุนเจือชีวิต อยากสุขสบาย และด้วยเหตุผลอื่นๆอีกมากมาย
สิ่งที่ทุกคนควรต้องทำคือ
1 คุณต้อง Action 300% ทุกวันว่าคุณมีเงินมากพอ...
Action ตั้งแต่ลืมตาขึ้นมา คุณจงทำทันที เสมือนว่าคุณรู้แล้ว....ว่ายอดเงินมันเข้าหาคุณแน่ กระแสเงินมันกำลังไหลเข้ามาหาตัวคุณทุกวินาที คุณจะเต้นแร้งเต้นกา บ้าๆบอๆ อะไรก็ได้ Action ไปเลยว่าได้แน่นอน
2 ขอบคุณ ยิ่งขอบคุณ ผลลัพธ์ยิ่งขยาย
คุณต้องขอบคุณจากจิตใต้สำนึกของคุณ
ขอบคุณระดับสำนึกรู้คุณ
สิ่งเหล่านี้คือวิถี และวิธีการทำงานของจักรวาล
ทริคสำคัญคือคุณต้องใส่ความโคตรมั่นใจ
ว่าคุณได้มันแน่นอน สบายมาก
สิ่งที่เราปรารถนา จักรวาลเขาส่งมาเกินคาดเสมอ คุณจะเป็นอย่างที่คุณคิด
" จงเป็นนายเหนือจิต ไม่ใช่ให้จิตเหนือคุณ"
เชื่อเลยค่ะ ไม่ต้อง " เอ๊ะ "
ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ
เชื่อในพลังของจักรวาล
เพราะคุณ " เอ๊ะ "
มาตลอดชีวิตแล้ว...มันก็ไม่ดี
ลองเชื่อแบบสุดจิตสุดใจ ไม่มีข้อแม้
แล้วคุณจะพบกับผลลัพธ์
ที่โคตรง่าย
โคตรสบาย
😉....รักนะ 😉
สร้างชีวิตใหม่ง่ายนิดเดียว 9
หนึ่งหัวใจสำคัญในการพัฒนาความมั่งคั่งอย่างรวดเร็ว
หนึ่งหัวใจสำคัญในการพัฒนาความมั่งคั่งอย่างรวดเร็ว
หัวข้อนี้จำเป็นมากๆที่คุณควรต้องรู้
เพราะมันโคตร สำคัญและสำคัญมากๆ
มีหลายๆสิ่งที่หลายๆคนมาพูด คือ
" หงุดหงิด โมโห ไม่อยากคุยกับแม่กับเจ้านาย"
มีคนมาปรึกษา
" มาก..มายหลายอย่าง everything "
คุณกำลังปล่อยอารมณ์ไปกับสิ่งที่คุณไม่ปรารถนาและรู้สึกไปกับมัน
จนส่งผลต่อชีวิตคุณ
คุณรู้ไหมว่า...ทุกอย่างจะง่ายดายมากๆ
" ถ้าคุณรู้จักควบคุมอารมณ์ ความรู้สึก "
" ความรู้สึกมาก่อน ความจริงมาทีหลัง "
เมื่อโลกภายในคุณรู้จักอิ่มเต็ม
เมื่อนั้นคุณจะได้รับทุกๆอย่างมากมายในชีวิต
อะไรที่เรามีความสุข ทำเลย!!!
ไม่เกี่ยวว่าคนอื่นจะมองเรายังไง
ถ้าวันนี้เรามีสุข เราอิ่มเต็ม...โลกภายในเรามีความสุข
คนอื่นจะมองเห็นความสุขจากเราเอง
ภาษาที่เราใช้สำคัญมาก
ถ้าเราใส่ฟีลลิ่งไปกับอารมณ์และความรู้สึก
จักรวาลเขาจะรับรู้ได้เร็วมาก
คุณรู้ใช่ไหม...ว่าวันนี้ เราไม่ได้สวยอย่างเดียว ไม่ได้เก่งอย่างเดียว แต่พวกเราโคตรเฮง สิ่งที่เราปรารถนา มักจะมาอย่างง่ายดาย สปี๊ด สป๊าด
วันนี้ถ้าอยากประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว สิ่งที่คุณต้องตระหนักเข้าไปอยู่ในจิตใต้สำนึกคุณคือ
คุณต้องรักษาระดับอารมณ์และความรู้สึกคุณ
รวมถึงการ Action อย่าง สม่ำเสมอ
ถ้าวันนี้คุณอยากให้กราฟชีวิตพุ่งขึ้น
ถ้าคุณอยากเปลี่ยนแปลง และอยากได้อะไรสักอย่าง
คุณต้องฝึกให้เป็นนิสัย ทำซ้ำๆ 21 วัน
ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปแน่นอน
🙃 ทำซิ ทำดูนะ เชื่อเรา 😉
เรื่องราวสิ่งดีๆดำเนินมาครึ่งทางล่ะ เราเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆนร้า 😊😘
สร้างชีวิตใหม่ง่ายนิดเดียว 10
3 เทคนิคเปลี่ยนคำพูดธรรมดา
ให้กลายมาเป็นวาจาสิทธิ์
ถ้าวันนี้เราอยากรับเรื่องราวดีๆเข้ามาในชีวิต คุณจงให้เรื่องราวดีๆ เข้าไปอยู่ในชีวิตของคนอื่นก่อน เราทุกคนเคยเป็น Baby เป็นน้ำใสๆมาก่อน เป็นผ้าขาวมาก่อน
แต่พอโตขึ้นมา เราไปรับไปได้ยินคำพูด
ที่แต่ละคนมาพูดลบกับเรา แล้วเก็บเรื่องลบมาคิด ...... แต่บางคนก็สามารถดึงดูดและเปลี่ยนเรื่องลบเป็นโอกาสได้
สิ่งสำคัญมากๆเลย กว่าที่เรา จะมาเป็นเราในวันนี้
คุณต้องผ่านภาษามามากมาย ทั้งลบและบวก
" เห๊ย พ่อแม่บอกให้เราทำงานราชการ "
" ปู่ย่าตายายอยากให้รับราชการ "
และคุณก็พร่ำบ่นที่หลัง ว่า ทำไมรายได้ไม่พอใช้ จะทำอะไรเพิ่มก็ไม่ได้เพราะศักดิ์ศรี
ไม่ได้ดูถูกอาชีพใดๆ เพียงแต่จะบอกว่า
คำพูดของคน ล้วนแล้วแต่มีอิทธิพลต่อเรา
ฉะนั้นคำพูด มันจึงสำคัญมากๆ
บางทีเราไม่รู้ตัวว่าเรารับคำพูดนั้นมา กลายมาเป็นตัวเราเรียบร้อยแล้ว
บางที คนมาปรึกษาเราว่าแฟนนอกใจ
ตอนแรกแฟนเราก็ดีๆกัน รักเราดี
แต่เราก็ไปให้คำปรึกษาเขา
ร้องห่มร้องไห้ และอินไปกับเขา
เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีอารมณ์ ความรู้สึก
นั่นคือ คุณกำลังต่อท่อตรงกับจักรวาล
เขาฟังภาษามนุษย์ไม่เข้าใจ
ว่าคุณอยากได้หรือไม่อยากได้
เขาสื่อสารกับคุณผ่านอารมณ์และความรู้สึกเท่านั้น
เขาจะคิดว่า...
" อ๋อ อยากได้หรอ อยากดราม่าหรอ"
"อยากให้แฟนนอกใจหรอ"
สุดท้ายคุณก็มีชีวิตคล้ายๆกับคนที่มาปรึกษาคุณ
เพราะคุณรับมาโดยที่คุณไม่รู้ตัว
พอรู้แล้วว่าภาษามันสำคัญมาก คุณจะต้องทำยังไง
ถ้ามีคนมาปรึกษาเรื่องลบๆกับคุณ...ให้ฟังหูซ้ายทะลุหูขวา ไม่ต้องไปพยึก พยัก เออ ออ ห่อหมกกับเขาด้วย
บางคนไม่รู้ เพราะฟังเขาหมด
แก้ปัญหาให้เขาทุกอย่าง สุดท้ายตัวเองก็มานั่งทุกข์...
คุณต้องรู้เท่าทันอารมณ์และภาษา
ที่คนอื่นเขามาสื่อสารกับคุณ
หากเรื่องราวนั้นเป็นเรื่องราวที่ดี ให้รับ รับเอาได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องราวไม่ดี ไม่ต้องไปแสดงอารมณ์ร่วมกับเขา
เมื่อไหร่ก็ตามที่เจออะไรที่ทำให้เราไม่พอใจ ให้เราหลีกเลี่ยงจากสถานการณ์นั้นๆ
3 เทคนิคเปลี่ยนคำพูดธรรมดาให้กลายเป็นวาจาสิทธิ์
* ความเชื่อ
คุณต้องเชื่อว่า.....
" คำพูดของคุณมันเป็นวาจาประกาศิตมาตั้งแต่เกิดแล้ว"
คุณรู้หรือไม่ว่า สิ่งที่คุณพูด
" มันคือวาจาสิทธิ์"
ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรก็ตาม
มีนักกูรูระดับโลก ได้ออกมายืนยันว่า
" คำพูดสร้างโลก "
คำพูดของคุณมันส่งผลกระทบต่อชีวิตของคุณ 100%
ถ้าวันนี้คุณเอาแต่พร่ำบ่น
ชีวิตคุณก็จะต้องพร่ำบ่นแบบนี้ไปตลอด
ถ้าคุณเป็นคนขี้หงุดหงิด แล้วก็หงุดหงิดตลอดทั้งวัน คุณก็จะหงุดหงิดไปตลอดชีวิต
คำพูดของคุณทุกคำ ไม่ว่าจะเป็นการพูดเล่นหรือพูดจริงๆ ล้วนแล้วแต่มีผลกระทบต่อชีวิตคุณ
* คำพูดพลังงานสูง
คุณต้องรู้ว่า คำพูดที่คุณจะต้องพูดออกไป
ให้กลายเป็นวาจาสิทธิ์นั้น
ต้องเป็นคำพูด " พลังงานสูง "
แทนที่จะพูดคำว่า
" เหนื่อยอ่ะ ท้ออ่ะ ต้องสู้โว๊ย "
จงเปลี่ยนใหม่เป็น
" เราอยู่ในกระบวนการการเรียนรู้อย่างยิ่งยวด "
" เราอยู่ในกระบวนการเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่ "
อยากได้อะไรก็พูดแบบนั้น
* พูดด้วย feeling
ต้องมีอารมณ์และความรู้สึกในขณะพูด
คุณรู้ไหมว่ามันได้มาแบบง่ายๆ
เพราะหัวใจการทำงานของกฎจักรวาล
ฉะนั้นสิ่งที่คุณพูดเฉยๆ พิมพ์เฉยๆ เรียนเฉยๆ คุณก็ได้ผลลัพธ์แบบเฉยๆ
ดังนั้นถ้าคุณทำด้วย....
" อารมณ์และฟีลลิ่ง "
และทำตามเคล็ดลับของกฎจักรวาล
คุณจะได้ผลลัพธ์แบบล้านเปอร์เซ็นต์
" คำพูดคุณมันต้องสัมผัสสะเทือนกับตัวคุณ " นั่นถือว่าใช่
คุณต้องคุยกับตัวเองแล้วว่า....
คุณอยากจะเปลี่ยนเร็วสปี๊ดสป๊าดขนาดไหน
สร้างชีวิตใหม่ง่ายนิดเดียว 11
3 พลัง เพิ่มกำลังใจ
วันหนึ่งถ้ามีใครบางคนรู้สึกว่า
" เห๊ย....หมดพลัง "
เราต้องใช้ 3 พลังนี้ฉุดเราขึ้นมา เพื่อให้เรามีพลังอย่างแรงกล้าขึ้นมาทันที
เวลาเราหมดกำลังใจ ส่วนใหญ่เกิดจากอะไร ตัวเราคิดไปเองหรือมาจากสภาวะรอบข้าง หรือเป็นเพราะ
- เพราะเราคาดหวังผลลัพธ์
- เพราะเราคิดไปเอง
- ไม่มั่นใจในตัวเอง
- ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย
- สภาวะแวดล้อมรอบข้าง ที่ทำให้หมด กำลังใจ
- ทำอะไรก็รู้สึกติดๆขัดๆเลยไม่มีกำลังใจ
- เหนื่อย
- เจอนักดับฝัน
- ไม่ได้ดั่งใจ
- เครียด
เคยสังเกตไหมว่า....ที่บอกว่าหมดกำลังใจ
ใครเป็นคนพูด " หมดกำลังใจว่ะ"
" เหนื่อยว่ะ" " ท้อว่ะ"
" แม่งไม่ได้อย่างหวังว่ะ"
เสียงในหัวหรือนอกหัวที่พูด...คุณนั่นเองที่พูด เวลาที่คุณพูดว่าเหนื่อย ท้อ หมดกำลังใจ เวลาที่คุณพูดออกมา แล้วคุณก็ไปสั่งจิตใต้สำนึกตัวเองว่า
" คุณเหนื่อยคุณท้อ ไม่อยากทำแล้ว อยากจะตายไปเลย"
เมื่อไหร่ที่คุณพูด คุณนั่นแหล่ะ ตัวคุณนั่นแหล่ะ ดึงให้มันเป็นอย่างนั้น
สิ่งที่คุณพูดคุณรู้สึก คุณกำลังสร้างอนาคตคุณให้มันเป็นแบบนั้นเลย
หนึ่งในกฎของแรงดึงดูด เมื่อคุณรู้สึก คุณพูด
คุณส่งทั้งจิตสำนึก และจิตใต้สำนึก จัดเต็ม ฟีลลิ่ง ภาษากาย อารมณ์ส่งผลชัดเจนเลยและภายใน 5 นาที
อาจจะเกิดสถานการณ์ที่คุณไม่คาดหวังเข้ามาหาคุณ
ที่หมดกำลังใจ เพราะคุณก็ดันใส่ภาษา และรู้สึกไปกับมันด้วย
อาจเป็นเพราะคุณเผลอ ไม่ได้มองปัญหาและ อุปสรรคเป็นความท้าทายอยู่ก็ได้ตอนนี้
หยุดได้แล้ว!!!!
ถ้าอยากได้รับเรื่องราวข่าวดี เซอร์ไพรส์ทุกวินาทีตลอดเวลา
หยุดได้แล้ว " อารมณ์เสีย พูดตก flow"
" เหนื่อย" คุณจะโคตรเหนื่อยเลย
" เห้อ...เหนื่อยมากเลยอ่ะ ไม่ไหวแล้วว่ะ"
 
ถ้าพูดพร้อมภาษากาย
ผลลัพธ์ที่เกิดเกิน 100%
ถ้าสะดีดสะดิ้งโวยวาย ร้อนรน กระวนกระวาย
ยิ่งส่งผลให้สถานการณ์แย่ลงไปอีกเรื่อยๆ
รู้ว่าจักรวาลชอบความสุข จักรวาลชอบความสนุก วันนี้ คุณจงลุกขึ้นสร้างพลังให้กับตัวเอง เมื่อคุณเข้าสู่โหมดหมดหวังสิ้นกำลังใจ
ด้วย 3 พลังเพิ่มกำลังใจ
Awwww!
* พลังจากภายใน
"ฉันแม่ง สุดยอด"
" ฉันแม่งคือพาวเวอร์แบงค์ขนาดใหญ่เว้ย "
" ฉันมันคือดาวฤกษ์"
"ฉันคือคนสำคัญระดับโลก"
" ฉันนี่มันหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด"
ทั้งคำพูด การกระทำ ความรู้สึก แล้วคุณจงเชื่อเลยว่า
" ฉันจะสำเร็จแน่นอน สำเร็จและยิ่งใหญ่ด้วย"
ถ้าอยากเห็นผล 300% ต้อง action 300%
* พลังกาย ภาษากาย พลังกาย การเดิน การพูด การลงมือทำ
" เราคือ super vip ของจักรวาล"
ไม่ว่าเราจะไปที่ไหนล้วนมีพรมแดง
เราต้องเดินแบบ super star การเดิน ต้องอกผายไหล่ผึ่ง หลังตรง
ภูมิใจเหมือนคนประสบความสำเร็จแล้ว
การเดิน การนั่ง การพูด การยิ้ม การวางความมั่นใจ " มันคือหัวใจเศรษฐี"
ให้เสมือนว่าเราเป็นคนที่เราอยากเป็น
* พลังความรัก รักในสิ่งที่ทำ รักทุกสิ่งรอบตัว เพราะรักอะไร เราก็ได้แบบนั้น
😊😉
โฆษณา