10 ต.ค. 2020 เวลา 13:00 • ท่องเที่ยว
The Piney Bistro Café
หากคุณอยากจะหาคาเฟ่วิวสวยๆ สักที่หนึ่งบนเขาค้อ ที่ไม่วุ่นวายด้วยมวลชนจนเกินไป ยังพอมีที่ว่างให้คุณได้ถ่ายรูปสวยๆ แบบชิลๆ ไม่ต้องเร่งรีบแล้วละก็ Sanook! Travel ขอแนะนำ The Piney Bistro Cafe ร้านกาแฟด้านหลังวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่บอกเลยว่าที่นี่ดีงามมาก
The Piney Bistro Cafe เป็นร้านกาแฟที่เพิ่งจะเปิดให้บริการได้ไม่นานมากนัก ในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์โมเดิร์น มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปกันมากมาย
และที่ถือว่าเป็นจุดไฮไลท์ของทางร้านเลยนั่นก็คือ บริเวณระเบียงที่ยืนออกไปให้ชมวิวภูเขา ด้านหลังวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ซึ่งจากจุดนี้คุณจะสามารถขมวิวได้แบบพาโนรามาเลยทีเดียว เป็นวิวทิวเขาที่สลับซับซ้อนไปมาราวกับงานศิลปะที่สรรค์สร้างขึ้นมาจากธรรมชาติ ยิ่งในช่วงเช้าๆ นั้นจะมีหมอกหนา ลอยเหนือหุบเขาแห่งนี้ด้วย เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่อยากให้ทุกคนได้มาเห็นด้วยตาตัวเองจริงๆ
เรียกได้ว่าในมุมนี้ใครต่อใครมาเยือนก็ต้องได้รูปภาพสวยๆ กลับไปอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะถ่ายภาพออกมามุมไหนก็ดูสวยงามไปเสียหมด รัวชัตเตอร์กันได้แบบไม่ยั้งเลยทีเดียว
และนอกจากนี้ The Piney Bistro Cafe ยังมีมุมลับบริเวณชั้น 2 ของร้านที่คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มขึ้นไปจิบชิลๆ ชมวิว 360 องศาจากมุมสูงได้อีกด้วย นั่งทอดอารมณ์ไปกับธรรมชาติตรงหน้าเป็นความสุขที่หลายๆ คนตามหาอย่างแท้จริง
ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มนั้น ทางร้านก็ทำออกมาได้ดีที่เดียว มีเมนูหลากหลายทั้งกาแฟ ชาเขียว และอิตาเลียนโซดารสชาติต่างๆ ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมกับวิวสุดอลังการนี้บอกเลยว่าฟิน
และด้วยความที่ทางร้านนั้นตั้งอยู่ใกล้กับ วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ห่างกันเพียงไม่กี่เมตร เมื่อดื่มเครื่องดื่มเสร็จแล้วเรายังสามารถเดินไปเที่ยวที่วัดพระธาตุผาซ่อนแก้วต่อได้ด้วย เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คของเขาค้อที่ห้ามพลาด
โฆษณา