10 ต.ค. 2020 เวลา 01:52 • ความคิดเห็น
เรามีชีวิตในรูปแบบที่ต่างกันออกไป
บางคนมีพร้อมทุกอย่าง
บางคนก็ไม่ค่อยมี
.
แต่สิ่งหนึ่งที่เรามีเหมือนกัน
คือการมีชีวิต มีลมหายใจ
ซึ่งเป็นสมบัติติดตัวทุกคน
ที่บางครั้งมีเงินล้นฟ้าก็ซื้อไม่ได้
.
ส่วนที่เหลือเป็นสิ่งที่เราต้องหาเพิ่ม
หากโชคดีอาจมีจากพ่อแม่สู่เรา
หากโชคน้อยหน่อย
ก็ต้องพยายามหาเพิ่มมากกว่าคนอื่นเขา
.
แต่สิ่งหนึ่งที่เราควรคิดไว้เสมอ
คือการเติบโตอย่างมีความสุข
ไม่ว่าเราจะอยู่ในบทบาทไหนก็ตาม
.
ดอกไม้ทุกดอกไม่ได้สวยงามในแจกันเสมอไป
อาจจะมีคุณค่าทางใจมากกว่า
ถึงแม้จะอยู่ในกระถางธรรมดาก็ตาม
🌻
#อิสระบนยอดหญ้า
#กาลครั้งหนึ่ง
#thailand 🇹🇭
โฆษณา